↑ ↓
  1. letylt961
    Offline

    letylt961 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0949201522
    Mình sẽ chia sẽ và phân tích nếu iPhone X XR XS rơi ở độ cao thực tế mà người dùng thường gặp đó là từ 1 - 2M. Liệu iPhone X XS sẽ sống.


    Thử Độ Bền Của Nắp Lưng iPhone X XR

    Đã có rất nhiều những thử nghiệm về độ bền của những siêu phẩm này ngay từ thời điểm vừa ra mắt. Những thử nghiệm về khả năng chống nước, chống nhiệt.. hay khả nặng chịu đựng va chạm của máy. Và kết quả thu về phản ánh đúng giá trị của một siêu phẩm có giá trị lên đến hơn nghìn đô. Tuy nhiên, song song đó vẫn tồn tại khá nhiều những mặt hạn chế về độ bền của một số bộ phận khác trên máy.
    [​IMG]
    Nắp lưng iPhone X XS XS Max XR có bền không ?

    Bài viết này, Tấn Đào Mobile sẽ giải đáp những vấn đề liên quan đến độ bền của nắp lưng trên iPhone X XR thông qua những thử nghiệm đã được giới công nghệ thử nghiệm trước đây. Điểm chung là iPhone XS XS Max X là dùng chung một loại kính. Thì liệu rằng loại kính này có thật sự bền như mọi người vẫn nghĩ...
    Nắp Lưng iPhone X XS XS Max XR Rất Khó Vỡ

    Thử nghiệm đơn giản nhất để đánh giá độ bền của nắp lưng iPhone X XR và XS đó là sử dụng các vật sắc nhọn ma sát và thả rơi tự do từ một độ cao nhất định.
    Phép thử đầu tiên được thực hiện trên mặt kính camera iPhone X. Sử dụng một con dao sắc nhọn để cà mạnh lên mặt kính này. Và nó thực sự rất bền khó xước, nhưng sau một lúc dùng lực rất mạnh thì mặt kính camera cũng đã xước. Như trên hình bạn thấy thì vết xước cũng khó là nhận ra.
    [​IMG]
    Sau đó là phép thử trên độ bền của khung viền iPhone X. Những lần cạo qua như vậy cho âm thanh rất khó chịu. Bở khung kim loại này nếu là va đập thì rất bền nhưng lại dễ trầy xước.

    Tiếp đến là thử thách thả rơi từ một độ cao nhất định.. Tất nhiên là ở độ cao trong tầm sử dụng của người dùng ( tầm 1 - 2 mét ) chứ chẳng ai dại gì mà leo lên nóc nhà cầm điện thoại bấm bấm cho rơi rớt đúng không nào !!
    Ở độ cao tầm hơn 1 mét... Mặt kính sau ( nắp lưng của máy ) dễ dàng rơi vỡ chỉ sau 1 lần va chạm. Máy bắt đầu xuất hiện những vết nứt lớn ở 4 góc máy... Tuy nhiên, cũng có một số thử nghiệm khác lại thu về một kết quả khá tốt. Thậm chí là sau vài lần rơi rớt máy mới xuất hiện những vết rạn nứt ở mặt lưng.
    [​IMG]
    Máy xuất hiện những vết nứt, bể ở 4 góc máy

    [​IMG]
    Vỡ vụn nắp lưng nếu va chạm quá mạnh

    Các bạn có thể tham khảo video thử nghiệm đến từ Tinh Tế
    Thông tin thêm cho các bạn là có thể <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      XS XS Max được nha. Nếu gặp bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất

     

Chia sẻ trang này

Google+