↑ ↓
  1. phuongxinhxinh
    Offline

    phuongxinhxinh Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trong nhịp sống hiện đại Internet đã có mặt ở khắp mọi nơi và không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật của rất nhiều người. Ngày nay, bạn không cần ao ước có một chiếc máy tính riêng hay phải ngồi hàng giờ trong quán net mà vẫn có thể thu được “cả thế giới” trong chiếc điện thoại có kết nối 3G. Thế nhưng việc sử dụng 3G trên điện thoại cũng khiến nhiều người phải e dè mỗi khi kiểm tra tài khoản, đặc biệt là mới đây khi 3 nhà mạng lớn là Mobiphone, Vinaphone và Viettel đồng loạt tăng giá 3G càng khiến người tiêu dùng băn khoăn làm sao để sử dụng 3G hiệu quả mà tiết kiệm. Vậy, làm sao để tiết kiệm cước phí khi dùng 3G? Những gợi ý dưới đây sẽ phần nào giúp ích cho bạn.

    Bạn nên chọn cho mình một trình duyệt wed chuyên dùng. Các trình duyệt wed trên điện thoại sử dụng công nghệ điện toán đám mây như UC browser, opera…sẽ giúp tiết kiệm 80% lưu lượng dữ liệu bằng cách nén trang wed và lọc bỏ quảng cáo.
    Bạn nên chuyển sang chế độ duyệt không hình hoặc chọn chế độ duyệt hình ảnh với chất lượng thấp để khi tải trang tốc độ sẽ nhanh hơn mà không tốn lưu lượng.

    Việc đăng kí gói cước nào đó cũng giúp bạn tiết kiệm lưu lượng. Cũng giống như bạn đăng kí một dịch vụ nào đó để giảm cước gọi trước khi cần buôn chuyện với bạn bè. Việc này giúp bạn quản lý lưu lượng và chỉ trả cho những gì mình cần.

    Bạn nên lưu những trang yêu thích và hay dùng bookmark để mỗi lần cần là có thể mở ra ngay, không phải thông qua các khâu trung gian, vì như thế sẽ tốn thêm một khoản lưu lượng đáng kể.

    Hãy tắt chức năng tự động cập nhật nội dung với những ứng dụng bạn không cần tự đồng bộ hóa. Những nội dung này tự động cập nhật mà không hỏi qua người dùng nên người dùng sẽ không hề hay biết lượng dữ liệu lớn mà mình đang sử dụng.

    Chơi game trên máy tính – nếu bạn thích chơi game, nghe nhạc, và nếu bạn sở hữu một chiếc máy tính thì hãy để phần đó cho máy tính, hoặc bỏ thêm chút thời gian tải nó về và copy vào điện thoại. Bạn vẫn có được game mình yêu thích mà không phải mất lượng cước lớn.

    Với một số cách đơn giản như trên bạn đã tiết kiệm được kha khá lưu lượng và phí trả cho dịch vụ 3G đấy. Hãy thử xem nhé!
     
  2. hongden87hp
    Offline

    hongden87hp Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    7/4/14
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đăng ký các gói cước 3G trọn gói của Mobifone là dùng thoải mái cả tháng không phải lo đến tiền phát sinh ngoài gói . Mà giờ các nhà mạng khuyến mại nhiều lắm nên khỏi lo về vấn đề này nữa
     
  3. lizzie123
    Offline

    lizzie123 Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    5/10/14
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mobifone có nhiều gói khuyến mại cước data lắm, kể cả giờ bình thường và giờ rỗi. Có gói thì không giới hạn dung lượng, có gói tốc độ cao nhưng giới hạn dung lượng. Mới đây còn có các gói data dài hạn, càng đăng ký gói dài thì dung lượng data tốc độ truy cập càng lớn đó.
     
  4. honey81
    Offline

    honey81 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    6/9/14
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    bác có thẻ dùng trọn gói MIU sau bị hạ băng thông thì có thể dùng kèm các gói khuyến mại như D3, D5 để hỗ trợ thêm
     
  5. mariovn
    Offline

    mariovn Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    để tiết kiện theo mi2nh tùy theo nhu cầu mà chọn gói cước phù hợp thì mới tiết kiệm dc
     
  6. tranvantuan
    Offline

    tranvantuan Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hai Phong, Haiphong, Vietnam
    tùy theo nhu cầu sử dụng mà đk gói khác nhau ,ít dùng thì tắt luôn dữ liệu mạng cho chắc
     

Chia sẻ trang này

Google+