↑ ↓
  1. Imi Aoto
    Offline

    Imi Aoto Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    25
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Kids Mode là ứng dụng giúp người dùng có thể kiểm soát nội dung an toàn và thân thiện cho bé. Chế độ dành cho trẻ em này mang lại giao diện thân thiện cho trẻ tương tác và sử dụng, giúp phụ huynh dễ dàng quản lý hoạt động của con mình theo thời gian và theo nội dung mà không sợ ảnh hưởng đến các dữ liệu khác có trong máy.

    A. Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Kids Mode:

    1. Đầu tiên, để dùng được ứng dụng này, bạn sẽ kích hoạt bằng cách bấm vào icon Kids mode có sẵn trên màn hình. Đợi ứng dụng tải dữ liệu về rồi bấm tiếp vào "Install" để cài đặt ứng dụng.

    [​IMG]
    2. Tiếp theo, bạn cần thiết lập mã Pin để có thể kiểm soát và tắt chế độ Kids Mode. Sau đó nhập mã pin vừa cài đặt để vào được ứng dụng.
    [​IMG]

    [​IMG]
    3. Cài đặt thông tin cơ bản của con bạn.
    [​IMG]

    4. Cài đặt thêm những ứng dụng mà bạn cho phép con bạn sẽ được sử dụng và hoàn tất quá trình cài đặt.
    [​IMG]
    Sau đó, bạn có thể tiếp tục vào "Parental control" để cài đặt thời gian, video, hình ảnh, game hoặc "Close Kids Mode" để thoát ứng dụng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    B. Sử dụng ứng dụng Kids Mode hiệu quả:
    Nhờ vào tính năng Kids Mode có trên Galaxy Tab S mà các bậc phụ huynh có thể dễ dàng chia sẻ thiết bị của mình với con cái mà không sợ ảnh hưởng đến các dữ liệu khác. Khi tính năng này được kích hoạt, trẻ chỉ có thể sử dụng trong một không gian duy nhất với giao diện đơn giản và tất nhiên trẻ chỉ có thể sử dụng các ứng dụng mà phụ huynh cho phép.

    [​IMG]
    Samsung đã tích hợp sẵn một số ứng dụng để trẻ có thể sử dụng, bao gồm: ứng dụng xem ảnh, camera với các hiệu ứng ảnh riêng, khung vẽ, xem video mà bạn đã chép vào.

    [​IMG]
    Ngoài ra còn có một cửa hàng (Kids Store) chuyên dụng để trẻ có thể tải về các ứng dụng phù hợp với lứa tuổi hoặc những ứng dụng bạn cài đặt thêm.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đặc biệt, tính năng Kids Mode còn cho phép phụ huynh thiết lập giới hạn thời gian sử dụng thiết bị trong phần Parental Control.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chúc các bạn dễ dàng quản lý con em mình :D

    Techrum.vn​
    [/QUOTE]
     

Chia sẻ trang này

Google+