↑ ↓
  1. nileemin
    Offline

    nileemin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    bình dương
    Dù được hãng Apple trang bị mặt kính bảo vệ chất lượng cao, có khả năng chịu lực cao. Tuy nhiên iPhone X vẫn không thể nào tránh khỏi nguy cơ nứt vỡ màn hình khi phải chịu những tác động mạnh từ bên ngoài. Tùy vào từng mức độ hư hỏng mà chúng ta sẽ phải áp dụng những cách khắc phục khác nhau. Bài viết hôm nay chia sẻ đến các bạn dấu hiệu cần thay mặt kính cảm ứng iPhone X và địa chỉ thay uy tín.
    [​IMG]
    1. Cấu tạo màn hình iPhone X

    Trước hết hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cấu tạo màn hình của iPhone X.
    Cũng như những chiếc smartphone khác, iPhone X có cấu tạo màn hình gồm 3 bộ phận chính là màn LCD hiển thị, màn cảm ứng và mặt kính bảo vệ.
    Tuy nhiên ở iPhone X, cảm ứng lại được tích hợp cùng với LCD, sau đó ép lại với mặt kính cường lực thành một khối thống nhất gọi là cụm màn hình/màn hình iPhone X.
    2. Khi nào cần thay mặt kính cảm ứng iPhone X?

    Mặt kính iPhone X không tích hợp cảm ứng. Do vậy mà khi mặt kính và cảm ứng của iPhone X cùng gặp vấn đề như nứt vỡ, khó cảm ứng, loạn, đơ cảm ứng thì người dùng sẽ phải tiến hành thay full bộ màn hình iPhone X mới.
    Còn nếu cảm ứng vẫn bình thường, trơn mượt còn mặt kính bị nứt vỡ thì các bạn chỉ cần tiến hành ép kính iPhone X là đã có thể sử dụng máy một cách bình thường.
    3. Địa chỉ ép mặt kính iPhone X uy tín, chuyên nghiệp

    iPhone X là chiếc smartphone có cấu tạo màn hình hoàn toàn mới. Do vậy mà để ép mặt kính thành công thì yêu cầu kỹ thuật viên cần phải am hiểu tường tần về cấu tạo màn hình máy, có máy móc hỗ trợ và cơ sở đó phải có sẵn mặt kính iPhone X chất lượng cao.
    Nếu không may thay phải mặt kính kém chất lượng sẽ làm giảm giá trị của máy đồng thời làm tăng nguy cơ hư hỏng màn hình phía trong.
    Lời khuyên mà chúng tôi dành cho bạn là nên tiến hành thay mặt kính iPhone X ở những địa chỉ lớn, chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong sửa chữa điện thoại.
    Nếu đang ở tại Hà Nội hoặc TP.HCM, các bạn có thể đến trực tiếp chi nhánh Viettopcare để được ép mặt kính iPhone X.
    Viettopcare cam kết:
    + Chỉ sử dụng <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     , có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
    + Có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, máy móc hiện đại đảm bảo máy đạt chất lượng tốt nhất sau khi sửa chữa.
    + Ép mặt kính iPhone X lấy ngay trong ngày.
    + Chi phí hợp lý, cạnh tranh.
    + Chế độ bảo hành lâu dài lên đến 12 tháng.
    Hãy liên hệ Hotline để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé.

     

Chia sẻ trang này

Google+