↑ ↓
  1. caodangduochcm
    Offline

    caodangduochcm Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    7/3/18
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hanoi, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam
    Điện thoại:
    0987654321
    Những dòng khóa đang phổ biến trên thị trường hiện nay như: khóa cơ – khóa số cơ, khóa điện tử, khóa vân tay, khóa thẻ từ. Với những loại khóa đều có những ưu và nhược điểm, có thể được kết hợp với nhau để giúp nhau chiếc két sắt trở nên bảo mật và an toàn hơn.

    Như khóa vân tay kết hợp với khóa điện tử sử dụng nhiều trong két sắt điện tử bảo mật và dễ sử dụng, văn phòng. Khóa thẻ từ kết hợp với khóa điện tử được sử dụng trong nhiều dòng két sắt khách sạn tạo sự tiện lợi cho khách hàng khi lưu trú tại khách sạn. Hay mới nhất chiếc khóa điện tử được tích hợp thêm WIFI để phục vụ việc quản lý thông qua chiếc điện thoại. Nhưng với chiếc khóa cơ – khóa số cơ thì chúng hoạt động độc lập và không thể kết hợp với bất cứ loại khóa nào.

    [​IMG]


    Bảo mật và dễ sử dụng của chiếc két sắt điện tử

    Hiện nay phần lớn chiếc két sắt điện tử đều được cấu tạo có thêm chức năng báo động, khi bạn nhập mã số mở khóa sai 03 lần chiếc két sẽ hú báo động và chiếc khóa sẽ vô hiệu hóa trong một thời gian nhất định, giúp chiếc két sắt an toàn và bảo mật hơn.

    [​IMG]

    Chỉ cần những thao tác đơn giản trên bàn phím, bạn có thể mở két và thay đổi mã số mở két dễ dàng trong suốt quá trình sử dụng.

    Nếu bạn quên mã số mở két, thì việc này cũng khá dễ dàng khi bạn kết hợp chiếc chìa khóa phụ và chiếc chìa khóa chính cùng mở két, sau đó bấm phím sau cánh cửa để khôi phục lại mã số mặc định ban đầu và sau đó bạn thay đổi mã số mới để mở két sắt.

    Để tăng tính bảo mật chiếc khóa điện tử có thể kết hợp với nhiều loại khóa khác hoặc tích hợp thêm công nghệ mới để giúp tăng cường sự an toàn và bảo mật cho tài sản bên trong.

    Mọi đối tượng đều có thể sử dụng vì chính sự tiện dụng của chiếc két sắt điện tử

    Sự phổ biến của két sắt điện tử

    Do sự linh hoạt và có thể tích hợp thêm nhiều loại khóa khác nhau nên sử dụng phổ biến phần lớn cho khách sạn, phục vụ nhu cầu cá nhân vì thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt được lắp đặt trong khách sạn hoặc có thể được người dùng mua về lắp đặt bên trong tủ của gia đình để sử dụng.

    [​IMG]

    Không những thế chiếc két sắt điện tử được tích hợp thêm khóa vân tay tăng thêm tính bảo mật, phần lớn phục vụ cho cá nhân, gia đình là chủ yếu.
    Thêm vào đó, chiếc két sắt điện tử còn được tích hợp thêm công nghệ WIFI quản lý từ xa thông qua chiếc điện thoại thông minh, giúp ở mọi nơi bạn cũng có thể biết được tình trạng két sắt của bạn tại nhà như thế nào.

    Ngoài ra chiếc két sắt điện tử cũng được sử dụng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như tiệm vàng, ngân hàng nhưng do những hạn chế mà nó được sử dụng không được phổ biến bằng chiếc két sắt khóa cơ, cũng có thể chính thói quen của người sử dụng chưa muốn thay đổi hay chiếc két sắt khóa cơ bền bỉ hơn và không cần phải tốn thêm mọi chi phí nào trong quá trình sử dụng.


    Xem thêm: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+