↑ ↓
  1. SPEC
    Offline

    SPEC Thành viên gắn bó lâu dài

    Tham gia ngày:
    24/1/12
    Bài viết:
    5,672
    Đã được thích:
    1,927
    Giới tính:
    Nam
    #iPhoneXR

    [​IMG]
    Mẫu máy IPhone XR của tập đoàn Apple là mẫu iPhone bán chạy nhất của công ty mỗi ngày kể từ khi nó được chào bán vào giữa tháng 10/2018, một giám đốc điều hành công ty đã nói với Reuters hôm thứ tư.

    Chiếc iPhone XR, có giá 749 USD, được công bố cùng với hai mẫu xe khác là iPhone XS và XS Max, với giá khởi điểm 999 USD. XR có nhiều tính năng nổi trội trong bộ ba mẫu máy mới nhưng với mức giá thấp hơn, và các nhà phân tích đã đánh giá cao điều này vì Apple đã nỗ lực tích hợp chức năng mở khóa nhận dạng khuôn mặt và chip xử lý mới nhất để nhằm tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng.

    Nhưng theo nhiều dự báo tiêu cực từ các nhà cung cấp điện thoại thông minh trong những tuần gần đây đã làm dấy lên lo ngại rằng mẫu máy này có thể không đạt được kỳ vọng của Apple.

    Với nhiều báo cáo, cùng với sự lo lắng của nhà đầu tư về việc từ ngày 01-11-2018 Apple sẽ không còn cung cấp cho các nhà đầu tư dữ liệu bán hàng của iPhone, điều này đã góp phần làm cho giá cổ phiếu của Apple giảm hơn 20% trong tháng 10.

    Tuy Apple vẫn chưa đưa ra con số doanh số bán hàng chính xác nhất nhưng công ty cũng đã tiết lộ cho các nhà đầu tư về các mẫu máy bán chạy nhất trong dòng sản phẩm của mình, hiện bao gồm các mẫu cũ hơn như iPhone 7 và iPhone 8. Greg Joswiak, phó chủ tịch của Apple về tiếp thị sản phẩm đã nói với Reuters rằng iPhone XR hiện là "sản phẩm chủ đạo nhất của Apple và iPhone phổ biến nhất của Apple".

    "Kể từ khi iPhone XR được lên kệ, nó trở thành mẫu iPhone bán chạy nhất mỗi ngày trong số các mẫu iPhone được bán ra" Joswiak nói với Reuters.

    Ngoài việc bổ sung thêm nhiều tính năng cho các mẫu có giá cao hơn, so với iPhone 5C ra mắt vào năm 2013 có nhiều màu vỏ máy thì iPhone XR được Apple tung ra nhiều màu vỏ nhất để khách hàng lựa chọn.

    Apple đang có kế hoạch quảng cáo phiên bản màu đỏ của iPhone XR như một phần của phân khúc sản phẩm với gam màu đỏ, đây là dòng sản phẩm nhằm hỗ trợ cho việc từ thiện của công ty , công ty sẽ cung cấp một phần doanh thu từ các sản phẩm màu đỏ cho Quỹ toàn cầu về các chương trình giải quyết vấn đề về HIV và AIDS.

    Trong buổi giới thiệu ra mắt mẫu máy mới, Apple đã giới thiệu mẫu máy iPhone XR sẽ dành cho hoạt động từ thiện và mẫu này sẽ được giới thiệu vào giữa mùa xuân năm sau.

    Joswiak cho biết công ty đã huy động được 200 triệu đô la cho Quỹ Toàn cầu. Apple lên kế hoạch quảng bá sản phẩm màu đỏ trong và sau Ngày Thế giới phòng chống AIDS vào 01-12-2018.
     

Chia sẻ trang này

Google+