↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    Docomo, Au và Softbank là các nhà mạng lock iPhone của Nhật rất thường gặp ở nước tạ Vậy đâu là mức giá mua code lên quốc tế đối với các nhà mạng này?


    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ​

    Ngoài Mỹ thì Nhật Bản thị trường chiếm số lượng iPhone lock nhiều nhất tại nước ta. Trong số này thì chúng ta có thể kể ra ba nhà mạng nỗi bật nhất là Docomo, Au KDDI và Softbank.
    Và tất nhiên mức giá unlock iPhone 8 của từng nhà mạng chắc chắn cũng sẽ có những sự chênh lệch nhất định. Và trong bài viết này, chúng ta hãy cùng điểm qua mức giá mở mạng iPhone 8 của từng nhà mạng nói trên ( Docomo Au KDDI và Softbank ) để xem nó có những sự chênh lệch như thế nào.
    Unlock iPhone 8 nhà mạng Softbank

    Khác với các nhà mạng khác, khi mức giá unlock có những sự chênh lệch dựa trên tình trạng của máy như còn hợp đồng, hết hợp đồng, báo mất, nợ cước…
    Softbank chỉ có duy nhất một mức giá cố định cho tất cả tình trạng. Và nó thường dao động ở mức khoảng 1 – 2 triệu đồng tùy từng thời điểm khác nhau.
    Như vậy, người dùng có thể nhận biết được mức giá unlock chiếc iPhone 8 Softbank của mình mà không cần phải biết quá nhiều thông tin về tình trạng máy.
    Đây rõ ràng cũng không phải là một khoảng chi phí quá cao nếu so với một chiếc máy có giá trị tương đối lớn như iPhone 8. Do đó, nếu các bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 8 lock xách tay từ Nhật và khóa mạng Softbank thì cũng không cần quá phân vân khi đã có một dịch vụ với mức giá tương đối tốt như vậy.
    =>> Tham khảo : Địa chỉ <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      lock Softbank giá rẻ nhất
    Unlock iPhone 8 nhà mạng Au KDDI và Docomo

    Au KDDI và Docomo cũng là hai nhà mạng hiện đang chiếm số lượng iPhone lock khá nhiều tại nước ta.
    Tuy nhiên, cả hai nhà mạng nói trên hiện đều không hỗ trợ mua code unlock lên quốc tế. Do đó, giải pháp duy nhất lúc này đó là ghép sim. Vậy thì ghép sim iPhone 8 Docomo, Au KDDi giá bao nhiêu ?
    Hiện tại, trung tâm Tấn Đào Mobile đang hỗ trợ unlock iPhone 8 bằng sim ghép với mức giá chỉ từ 100.000 đến 200.000 nghìn đồng. Các bạn cũng không cần phải quá lo lắng với sự ổn định của giải pháp này khi thời gian gần đây sim ghép đã được nâng cấp lên một cách đáng kể.

    =>> Xem thêm : <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    Trên đây là mức giá unlock iPhone 8 Softbank Docomo và Au. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc thắc mắc gì có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất

     

Chia sẻ trang này

Google+