↑ ↓
  1. taquocoanh
    Offline

    taquocoanh Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    9/3/16
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hanoi
    bác nào rảnh giúp rm với ạ
    iphone 6 plus bị dính nước ,e làm lên rùi nhung không nhận sạc ,đã thử thay cáp sạc ,thay pin ,đổi sạc zin cung không ăn thua ạ "PHỤ KIỆN CÓ THỂ KHÔNG ĐƯỢC HỖ TRỢ "
    bác nào có giải pháp gì chỉ giùm em với
    cảm ơn nhiều ạ !
     
  2. Khánh Hoà GSM
    Offline

    Khánh Hoà GSM Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    19/5/15
    Bài viết:
    375
    Đã được thích:
    153
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Khánh Hoà
    Trong các lỗi khi sửa máy thì lỗi máy rớt nước là rắc rối vì nó không theo qui luật gì cả vì bác đâu biết nước nó làm hư linh kiện nào, ai vào phán thay con này thay con kia cho lỗi máy rớt nước thì toàn là thầy phán
    Trước tiên bác phải đảm bảo vệ sinh máy thật sạch và sấy thật khô máy
    Máy bác rớt nước không sạc thì trước tiên thay sạc, thay pin là cách đầu tiên
    Nếu không ok thì tiếp theo :
    - Quan sát thật kỹ bo mạch sau khi vệ sinh xong có chỗ nào gỉ sét bất thường không , linh kiện nhỏ (tụ , trở, cuộn dây,...) có bị gỉ sét ?!...
    - Nếu bo ok, kiểm tra chấu sạc trên bo có ok, có gỉ sét vì nước ?!
    - Nếu chấu sạc ok luôn, tháo pin ra, lấy bộ nguồn cấp nguồn cho máy, mở nguồn lên, xem áp và dòng có gì bất thường không !?
    - Nếu dòng và áp ok luôn, bác lấy cái sơ đồ, ngồi dò và tìm đến khối điều khiển sạc trên sơ đồ, đo các áp cung cấp cho mạch sạc có gì bất thường , có đúng áp như sơ đồ
    ...
    Bệnh sẽ lòi ra ngay...!!!
     
  3. namapple
    Offline

    namapple Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    20/3/15
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    NamApple.com
    iPhone báo phụ kiện không được hỗ trợ

    Phụ kiện là 1 trong những thành phần khá quan trọng trên mỗi 1 chiếc điện thoại, dĩ nhiên iPhone cũng thế, nhưng có vấn đề rất lớn rằng hiện nay lượng “hàng giả” tràn lan quá nhiều, bạn rất dễ mua nhầm 1 món phụ kiện giả, chính điều đó gây ra tình trạng iPhone báo phụ kiện không được hỗ trợ, và mình sẽ nói rõ về 1 vài lý do cũng như cách để nhận biết.
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Phụ kiện không được hỗ trợ trên iPhone
    1, Phụ kiện như thế nào gọi là không đúng chuẩn

    – Phụ kiện không đúng tức là không phải do Apple sản xuất, hiện nay có rất nhiều gian thương sử dụng mánh phụ kiện theo máy, phụ kiện tháo máy, phụ kiện zin chính hãng,…để lừa người tiêu dùng mua hàng giả.
    – Trên thực tế, kể cả phụ kiện lẫn linh kiện đều được Apple sản xuất theo lô và đều có giới hạn, không phải dạng tràn lan ngoài chợ, đồng thời giá thành nó cũng rất cao trong khi bọn gian thương lại bán với giá hời, chứng tỏ chất lượng không tốt, đó là chưa nói đến nguồn gốc thật sự của nó.
    – Những phụ kiện không đúng chuẩn này sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến điện thoại, thậm chí là người tiêu dùng, ví dụ như việc sử dụng cáp giả gây hư hỏng iPhone, cháy nổ lớn nhỏ,…
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Phụ kiện đặc biệt là cáp luôn đóng vai trò quan trọng nhất định với iPhone
    – Những phụ kiện có 1 vai trò nhất định, tuy nhiên nó cũng vẫn được Apple chú trọng kĩ lưỡng, ta có thể dễ dàng thấy được tầm quan trọng của nó ví dụ việc đặt tên cho 1 sợi cáp Lightning của Apple.
    – Vì vậy, hãy hạn chế mua và sử dụng phụ kiện iPhone giá rẻ, nếu cần thì hãy chấp nhận bỏ 1 số tiền không nhỏ ra để đến những đại lý nhà phân phối lớn thật lớn để thay, vì họ nhập số lượng hàng cũng như hàng thay thế nhiều hơn, còn nhỏ lẻ chỉ là đồ làm giả hoặc dựng.
    2, iPhone báo phụ kiện không được hỗ trợ là sao?

    – Phụ kiện không được hỗ trợ tức là các phần cứng trong iPhone xác định 1 nguồn từ phụ kiện nào đó (thường thấy ở cáp sạc) không tương thích với chính nó, có 1 sự không ổn định cho nên nó sẽ báo ngay cho chủ biết.
    – Vấn đề này rất có lợi ở việc nó có khả năng giúp bạn biết được chính xác sản phẩm đó có tốt không, không thể xét nó là hàng nhái hay chính hãng được, vì những sản phẩm sau này đã có khả năng tương thích với iPhone, chỉ những hàng dỏm kém chất lượng mới bị báo.
    – Nhưng có đôi khi chính những phụ kiện chính hãng lại bị báo lầm như vậy, đó là do lúc tiếp xúc, có 1 sự cố gây mất ổn định nguồn điện ở đầu kết nối và trong iPhone làm cho nó báo sai, nhưng sau đó hoặc trước đó thì không có.
    3, Những hướng giải quyết khi gặp tình trạng iPhone báo phụ kiện không được hỗ trợ

    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Nếu gặp tình trạng iPhone báo lỗi thì phải làm sao
    – Nếu như bất ngờ iPhone của bạn khi kết nối với cáp sạc lại báo không được hỗ trợ, hãy thử thực hiện những cách sau xem có giải quyết được vấn đề không nhé.
    – Trước tiên, hãy thử rút dây cáp ra, xoay ngược đầu và cắm vào lại, kiểm tra xem iPhone có còn báo nữa hay không.
    – Lý do rất đơn giản, mặc dù Apple đã thông tin đến mọi người tiêu dùng rằng cáp Lightning có thể sạc theo cả 2 chiều, nhưng có 1 sự thật đôi khi do bạn sạc cố định 1 chiều lúc vô tình đổi ngược lại phần mối tiếp xúc tạm thời không ổn định, đó là dựa trên bản thân tác giả lúc sử dụng rút ra được, có thể không hoàn toàn đúng với mọi người.
    – iPhone báo phụ kiên không hỗ trợ do nguồn điện ở đầu vào khi truyền vào iPhone mất ổn định, lúc đó iPhone sẽ tự động phản hồi lại, bạn hãy kiểm tra thứ nhất là nguồn từ cục sạc của bạn, thứ 2 là nguồn điện mà bạn sử dụng để sạc, có sự khác nhau giữa sạc bằng máy tính và sạc từ điện gia dụng.
    – Cũng cần cẩn thận xem xét cáp, sạc có phải chính hãng không, nếu bạn có thể chắc chắn là có thì cần kiểm tra kĩ thêm ở vị trí mấu mối nối của đầu cáp, vị trí có những phần tiếp xục màu vàng nâu.
    – Nếu bạn thấy ở đó có vẻ như 1 có mối nào đó bị mất đi 1 lớp nhỏ so với những mối khác tức là nó đã qua thời gian sử dụng bị ăn mòn do điện.
    – Nếu như tại đó có lớp bụi dày cần phải vệ sinh thật kĩ cho sạch sẽ rồi thử lại.
    – Nếu trường hợp của bạn không phải lâu lâu 1 lần mà mỗi lần sạc bị rất nhiều thì hãy test thử bằng máy tính để xem do cáp hay sạc hay do nguồn điện.
    – Cuối cùng, chịu khó mua 1 sợi cáp mới hoặc mượn cáp chính hãng của ai đó để sạc xem như thế nào.
    Trên đây là 1 vài phương pháp giải quyết dựa trên tìm hiểu và quá trình sử dụng, cách cuối cùng luôn luôn là nhờ đến nhân viên kĩ thuật tư vấn kĩ lưỡng.
    Chúc các bạn thành công.

     
  4. taquocoanh
    Offline

    taquocoanh Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    9/3/16
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hanoi
    e hiểu rồi ,cảm ơn bác đã chia sẻ !
     

Chia sẻ trang này

Google+