Nếu máy không có dấu hiệu bị rơi/rớt: thử từng bước một 1. Reset lại máy (cài đặt ban đầu) 2. Restore lại iOS Nếu máy có dấu hiệu bị rơi/rớt: 1. Bung máy, kiểm tra socket, kiểm tra linh kiện,... 2. Nếu bước 1 OK, lấy màn hình máy khác/màn hình mới gắn vào test thử. ...
Bác vẫn chưa trả lời là máy có dấu hiệu bị rớt hay không ?! Nếu rớt, thay màn hình khác để thử mà vẫn không OK thì khả năng cái main của bác có vấn đề rồi, tập trung xử lý phần main thôi
Hôm rồi mình gặp một con 5s cũng bị như vậy kiểm tra và thử các kiểu không được cuối cùng đem ra bảo hành họ cũng chịu và họ đền cho cái máy 5s mới đét luôn vì thời gian bảo hành may quá còn gần một tháng nữa