↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    Trong sự kiện ra mắt iPhone 2019 thì Apple cùng lúc giới thiệu một sản phẩm iPad mới thế hệ thứ 7. Đây là một trong những dòng máy giá rẻ nối tiếp thế hệ iPad Gen 5 và 6. Với mức giá chỉ từ 329USD ( gần 8 triệu đồng Việt Nam), bạn sẽ sở hữu được một chiếc máy với cầu hình tương đương như iPhone 7 Plus (Chipset A10) nhưng với hiệu năng được tăng gấp 2 lần.
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Mo khoa iCloud iPad Gen 7
    Sản phẩm nhắm vào phân khác máy tính bảng giá rẻ sẽ được rất nhiều người lựa chọn. Chính vì đó mà các dịch vụ liên quan cho iPad Gen 7 cũng đang cực kì được quan tâm. Nỗi trội hơn hết trong các dịch vụ iPad đó là dịch vụ mở khóa iCloud. Bởi iPad không có bán bản khóa mạng.
    Nói đến dịch vụ mở khóa iCloud iPad 7th (2019) thì đâu là giải pháp tốt nhất?

    Giải pháp remove iCloud iPad Gen 7 trên server thông qua IMEI

    Dịch vụ này sử dụng phương pháp mở khóa online chỉ dựa vào số IMEI của máy. IMEI này sẽ được gửi lên server Apple trong một khoản thời gian ngắn (vài ngày) là sẽ mở được. Qua đó máy sẽ được mở khóa mà không cần giữ máy. Sau khi xong chỉ cần restore lại là sài được bình thường. Tuy nhiên dịch vụ này có giá không hề rẻ và chỉ áp dụng được cho những dòng iPad có sài sim thôi. Mức giá mở khóa iCloud iPad New 2019 sẽ vào khoảng từ 3 – 5 triệu (tùy vào thời điểm).
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Giải pháp đổi main board cho iPad Gen 7 bị khóa iCloud
    Cách này là khá chắc chắn, giống như việc là thay một main board hoạt động tốt vào máy của mình. Mọi chức năng thì vẫn giống nhau và như cũ. Còn đối với những main board đã bị khóa iCloud thì trên trung tâm bảo hành Apple có hỗ trợ đổi cho một main board mới. Mình cần chi trả một khoản phí từ 3 – 5 triệu, bởi đây không nằm trong điều kiện bảo hành miễn phí của Apple Care+.
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Giải pháp <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      (2019) bằng phần cứng

    Giải pháp này rất chi là tối ưu cho dòng iPad New 2019 hiện tại. Bởi mức giá chỉ rơi vào khoảng từ 1 triệu 500K – 2 triệu 500K. Có thể nói rằng là giải pháp phần cứng nhưng thực tế thì không hẵn là như vậy. Cách là chỉ là mua thông tin sạch trên Apple và nạp vào máy mà thôi. Nhưng là phải nạp trực tiếp vào main board của máy thông qua một bộ nạp chuyên dụng. Còn lại thì không can thiệp bất kì một chức năng hay bộ phận nào của máy nữa.
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Như vậy với 3 giải pháp trên sẽ là những giải pháp đáng cân nhắc khi bạn lựa chọn. Giải pháp tốt sẽ còn dựa vào chi phí bạn cần bỏ ra so với giá trị máy của bạn.

     

Chia sẻ trang này

Google+