↑ ↓
  1. letylt961
    Offline

    letylt961 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0949201522
    Một khi iPad đã chai pin thì hiệu năng máy cũng sẽ bị giảm theo. Chính vì nên thay pin iPad 4 3 2 theo định kì 2 năm hoặc 3 năm một lận Tùy vào mức độ sử dụng của bạn.
    [​IMG]
    Thay pin iPad 4 3 2 mới ngay và luôn
    Vì Sao iPad 4 3 2 Cần Phải Thay Pin Mới?

    Có thể nói iPad là một dòng sản phẩm cực kì thành công của Apple. Nó không chỉ mang đến cho người dùng độ ổn đinh mà còn là độ bền của nó. Do đó việc một người sử dụng iPad lên đến 4 năm 5 năm là có. Thậm chí là hơn thế nữa. Còn pin của iPad dù cho là đời đầu như iPad 2 3 4 cũng được đánh giá rất tốt. Nếu sài liên tục có thể lên đến 10 tiếng, còn thông thường phải 2 ngày.
    Nhưng thiết bị nào cũng có giới hạn phần cứng của nó. Đồng ý là tốt thật nhưng theo thời gian thì các linh kiện điện tử cũng phải xuống cấp. Đặc biết trong vấn đề đó là pin. Nếu bạn có sài điện thoại thì bạn cũng biết rằng dung lượng pin sau 1 2 năm đầu sẽ giảm đi rất nhiều và cần phải thay mới. Với iPad 2 3 4 cũng vậy, dù bạn có sài cẩn thận không vừa sạc vừa sài, abc gì đó... Thì cũng khó tránh khỏi chai pin iPad 4 3 2 sau quá trình sử dụng hơn 4 năm. (Ở đây mình nói những máy mua mới 100% nha, chứ mua lại sang tay chắc khoản 1 2 năm là cùng).
    Lúc này pin iPad 4 3 2 có hiện tượng mau hết, hiệu năng máy giảm. Ngoài ra còn có hiện tượng sạc pin lâu vô, nhảy % pin ảo, pin phù khiến bể màn hình,... Vậy bạn phải thay pin mới là chắc rồi. Đó cũng là đem đến lợi ích cho trải nghiệm cũng như mong muốn sử dụng lâu dài hơn.
    Vậy ở đâu thay pin iPad 4 3 2 chính hãng hoặc zin tháo máy?
    Tấn Đào Mobile - Thay Pin iPad 4 3 2 Uy Tín Bảo Hành 6 Tháng

    Tấn Đào Mobile, trung tâm chuyên các dịch vụ sửa chữa, phần mềm, unlock hàng đầu tại TPHCM. Với kinh nghiệm và uy tín lâu trong lòng khách hàng, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự "An tâm trên tay" các sản phần của mình. Song song với đó là đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ làm bạn hài lòng với chất lượng phục vụ của chúng tôi.
    Đến với dịch vụ thay pin iPad 4 3 2 bạn sẽ nhận được những ưu đãi và lợi ích sau:
    • Thay pin iPad 4 3 2 chính hãng, mới 100%
    • Hỗ trợ vệ sinh máy, loa, mic miễn phí
    • Giảm ngay 50% giá dán cường lực iPad 4 3 2
    • Tặng phiếu ưu đãi cho các dịch vụ lần sau
    • Hỗ trợ cài phần mềm bản quyền, sao chép dữ liệu miễn phí
    • Bảo hành pin iPad 4 3 2 chính hãng lên đến 6 tháng

    Về giá thay pin iPad 4 3 2 các bạn có thể liên hệ hotline của chúng tôi để biết chính xác. Ngoài ra đó cũng là cách thức để bạn nhận được sự tư vấn chi tiết nhất.
    Tham khảo dịch vụ: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+