↑ ↓
  1. Thiết bị chuyên dụng
    Offline

    Thiết bị chuyên dụng Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    13/7/21
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
    Nơi ở:
    30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0966435314
    Hướng dẫn sử dụng chi tiết máy đo Kyoritsu 4105A

    Máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A giúp rà soát điện trở đất để đảm bảo sự an toàn khi nối đất chống sét, nối đất khiến cho việc của những thiết bị điện. Tuy nhiên, thiết bị này có tốt không, cách thức dùng như thế nào để hiệu quả thì chẳng phải người nào cũng biết. Để có câu giải đáp, mời bạn Tìm hiểu qua bài viết!

    Kyoritsu 4105A được Đánh giá cao và lựa chọn đa dạng cho các thợ điện, nhà máy, doanh nghiệp… Để Nhận định chính xác khả năng hoạt động của đồ vật có tốt không, chúng ta cần căn cứ vào các đặc điểm và khả năng hoạt động của trang bị.
    Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển

    Kyoritsu 4105A là máy đo điện trở đất được Phân tích cao bởi thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện mang theo vận động đến phổ thông vị trí khác nhau. Ngoài ra, với kiểu dáng lớp vỏ cao su chống sốc, giảm ảnh hưởng khi rơi rớt. Bởi vậy, quý khách hoàn toàn an tâm lúc tiêu dùng thiết bị ở nhiều môi trường khiến việc khác nhau.
    [​IMG]
    Kyoritsu 4105A có ngoại hình gọn nhẹ, dễ dàng mang đi đến phổ quát vị trí khác nhau
    Đồng hồ đo điện trở đất 4105A có khả năng đo điện trở đất lên đến 2000Ω

    Kyoritsu 4105A có phạm vi đo điện trở lên tới 2000Ω, độ chính xác ±2%rdg±3dgt, khả năng đo ít bị giới hạn. Nhờ khuôn khổ đo rộng, trang bị giúp tương trợ phân phối cho người mua kết quả đo chính xác, nhanh chóng ở phổ quát môi trường khác nhau.
    đồ vật đo và kiểm tra điện này được thiết kế cho phép rà soát điện trở đất mà không cần phải ngắt bộ ngắt chiếc rò rỉ đất. Bởi vậy, thiết bị giúp tiết kiệm tối đa thời kì cho người tiêu dùng, đảm bảo an toàn trong công đoạn sử dụng.
    Kết hợp với khả năng đo điện áp đất

    khi Phân tích máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A, trang bị đo và rà soát điện này được điểm tốt với nhiều thợ điện bởi tích hợp tính năng đo điện áp đất linh động. Trang bị có khả năng đo điện áp đất dải đo 50,60Hz: trong khoảng 0 – 200VAC giúp phát hiện nhanh chóng các lỗi rò rỉ điện năng.
    Nhờ tính năng đo điện áp đất, thiết bị giúp hỗ trợ kiểm soát an ninh an toàn cho người mua, nâng cao tuổi thọ cho hệ thống vận hành của nhà máy.
    [​IMG]
    Kyoritsu 4105A tích hợp tính năng đo điện áp đất đảm bảo an toàn cho các bạn
    Kyoritsu 4105A được đánh giá là đạt chuẩn IP54

    Nhờ thiết kế đạt chuẩn IP54 giúp trang bị đạt chuẩn trong chống bụi và áp lực nước xâm nhập. Nhờ ấy, trong điều kiện làm việc thông thường, thiết bị giúp ngăn cản tối đa nguy cơ nước và bụi xâm nhập khiến cho hỏng vật dụng. Từ đó, tăng tuổi thọ của vật dụng khi khiến cho việc ở môi trường độ ẩm cao, phổ thông bụi đất.
    Chức năng tự động cảnh báo qua chuông và đèn led

    Máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A tự động cảnh báo khi điện trở của những gậy tiếp đất phụ trợ vượt quá dung sai. Với hệ thống chuông báo và đèn led giúp người dùng phát hiện nhanh các vấn đề trong giai đoạn đo, đảm bảo an toàn nhất.
    Máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A đảm bảo an toàn về điện năng

    Đồng hồ đo điện trở đất Kyoritsu 4105A tuân thủ rất nhiều các tiêu chuẩn an toàn điện năng nghiêm ngặt trong khoảng IEC. Các tiêu chuẩn ấy là IEC 61010-1 CAT III/ IEC 61557/IEC 60529. Nhờ đấy, khách hàng an tâm về sự phù hợp và an toàn của trang bị trong quá trình tiêu dùng.
    Với các tiêu chuẩn an toàn này, Kyoritsu 4105A giúp hạn chế tối đa nguy cơ hư hại do sét đánh hoặc những sự cố mạch điện áp tới thiết bị và con người.
    [​IMG]
    Bộ sản phẩm Kyoritsu 4105A tương trợ tối đa cho công việc đo đạc của người mua
    Hướng dẫn sử dụng máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A chi tiết

    Để đo điện trở với Kyoritsu 4105A, quý khách cần khiến cho qua 4 bước theo trật tự sau đây:
    Bước 1: Đảm bảo pin đã được sạc hồ hết để thực hành phép đo chính xác. Bạn có thể kiểm tra bằng cách thức nhìn thông báo trên màn hình đồ vật. Nếu màn hình xuất hiện dấu -+ có nghĩa pin gần hết điện, cần được sạc trước khi tiến hành đo.
    Bước 2: Cắm nối những đầu đo của thiết bị vào thân máy đo điện trở. Chú ý phải đấu nối đầu đo chính xác.
    Bước 3: Đo điện áp của đất:
    Bật chuyển mạch đồng hồ đo Kyoritsu 4105A về thang Earth Voltage. Đảm bảo đồng hồ hiển thị trị giá điện áp < 10 V là được để đảm bảo kết quả đo chính xác.
    Bước 4: Đo điện trở của đất
    • Bật chuyển mạch của máy đo về thang 2000Ω.
    • tiếp tục ấn và xoay phím PRESS to TEST để kiểm tra chỉ thị của đồng hồ. Giả dụ đồng hồ chỉ thị nháy chớp liên tục thì rà soát lại que đo hoặc cọc đất. Đảm bảo rằng hai dòng này tiếp xúc đất tốt nhất. Có thể đổ nước vào cọc đất. Cần đảm bảo rằng hai bộ phận này xúc tiếp với đất trong hiện trạng tốt nhất.
    • Sau đấy bật chuyển mạch máy đo điện trở Kyoritsu 4105A về thang 20Ω. Lại thực hiện thao tác y hệt với phím PRESS lớn TEST, rồi đọc tham số đã hiện lên trên màn hình.
    Kết luận

    Nhìn chung, máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A được Phân tích là một trong các đồ vật đo chất lượng, dễ tiêu dùng trên thị phần. Trang bị thích hợp với nhiều nhu cầu đo điện trở đất khác nhau. Với mức giá 4.520.000 đồng, Kyoritsu 4105A xứng đáng để bạn có thể trải nghiệm những tính năng chất lượng!
     

Chia sẻ trang này

Google+