↑ ↓
  1. noname
    Offline

    noname V.I.P

    Tham gia ngày:
    20/5/11
    Bài viết:
    7,056
    Đã được thích:
    1,807
    [​IMG]
    Công cụ TinyUmbrella mới có nhiều điểm chung với công cụ tiền nhiệm của nó. Trong video dưới hướng cho bạn cách sao lưu file blobs SHSH iPhone, iPad, hoặc iPod touch của bạn.
    Video hướng dẫn:


    Cài đặt tool TinyUmbrella beta

    Chú ý: Bạn cần cài đặt iTunes trên máy tính của bạn để sử dụng TinyUmbrella
    Bước 1: Tải TinyUmbrella beta<Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     , lưu ý: chọn phiên bản phù hợp với máy tính của bạn. Nếu bạn đang sử dụng một máy Mac, tôi khuyên bạn nên sử dụng ứng dụng lựa chọn duy nhất. Gắn kết khối lượng, và kéo TinyUmbrella.app vào thư mục Applications của bạn.
    Bước 2: TinyUmbrella yêu cầu Java, vì vậy bạn sẽ cần cài đặt JRE 8.0 lên máy tính của bạn. Bạn có thể các tải Java mới nhất tại đây <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     .
    Các bước sao lưu SHSH blobs bằng TinyUmbrella beta:

    Bước 1: Chạy tool TinyUmbrella
    Bước 2: Cắm thiết bị của bạn vào máy tính và TinyUmbrella sẽ tự động nhận ra nó và bắt đầu tải về tất cả các bản sao lưu SHSH có sẵn của các firmware hiện vẫn còn ký nhận bởi Apple.
    [​IMG]
    Bạn có thể điều khiển TinyUmbrella lấy về 1 OTA SHSH blob về bằng cách bấm nút Fetch OTA.
    Lưu ý: TinyUmbrella sẽ cố gắng sao lưu các file SHSH Blob ký mỗi khi khởi động, nhưng nó sẽ bỏ qua các bản sao lưu đã sao lưu trước đó.
    Các bản sao lưu SHSH Blobs được lưu tại đây: ~ / .tu / .shsh.
    [​IMG]
    Thư mục TinyUmbrella là thư mục ẩn

    Không giống như các phiên bản trước của TinyUmbrella, tất cả các bản sao lưu SHSH cho một thiết bị duy nhất được lưu trữ trong một tập tin.
    Types of SHSH blobs
    Các loại của các đốm màu SHSH
    Có ba loại SHSH blobs trong TinyUmbrella beta như sau:

    • Cập nhật (Restore)
    • Xoá bỏ (Restore)
    • OTA
    Mỗi bản sao lưu được xác định bởi các cột Type trong danh sách của blobs.
    Nếu bạn đang ở firmware như iOS 8.1.2, và bạn tự hỏi tại sao TinyUmbrella không tải iOS 8.1.2 blobs về, vì TinyUmbrella chỉ có thể tải blobs của các firmware mà Apple hiện còn ký nhận. Bạn có thể tìm hiểu thêm về việc ký nhận firmware của Apple để kiểm tra firmware nào của Apple còn ký nhận.
    TinyUmbrella giữ các bán sao lưu SHSH Blobs của tất cả các thiết bị đã được kết nối với máy tính của bạn trong khi công cụ đang chạy. Điều này cho phép nó có thể kết nối đến máy chủ của Apple và tải về các bản sao lưu SHSH về máy tính của bạn. Mặc dù đây là một tính năng tiện dụng, bạn vẫn có thể xóa các bản sao lưu khi các thiết bị mà bạn đã kết nối. Để làm như vậy, hãy truy cập vào địa chỉ sau để delete chúng:
    ~ / .tu / .known_devices
    Hiện nay bạn chưa thể hạ cấp firmware vói các bản sao lưu SHSH Blobs mà bạn đang có trong tay. Nhưng semaphore có vẻ lạc quan về tương lai cho việc downgrade iOS vì vậy tại sao bạn còn chần chừ không sao lưu bản SHSH Blobs ngay bây giờ !
    ..........................................................................................
    Sưu tầm và chỉnh sửa từ nguồn: KhanhQuy.
     
    TuệNguyễnbbnumber1 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Google+