↑ ↓
  1. Thanh Trung
    Offline

    Thanh Trung Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/3/15
    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    387
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ninh Bình
    Các bước tiến hành root Samsung Galaxy Note 4 SM-N910H như sau (nạp recovery qua Odin trước, nạp file SuperSU qua recovery sau):
    1. Chuẩn bị:
    • Trên điện thoại, vào cài đặt (Settings) --> Cài đặt cho nhà phát triển (Developer Options) --> Chọn "Mở khóa OEM" (OEM Unlocking) và "USB Debugging"
    • Chuyển điện thoại vào chế độ download: tắt nguồn điện thoại , bấm và giữ đồng thời nút giảm âm lượng, nút home và nút nguồn --> bạn nhấn phím tăng âm lượng để kích hoạt chế độ download mode.
    • Cài đặt USB Driver cho máy tính nếu máy tính chưa cài đặt drivers
    2. Download và giải nén file sau: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    3. Vào thư mục giải nén, copy file "BETA-SuperSU-v2.74-2-20160519174328.zip" vào bộ nhớ trong của điện thoại (không cần giải nén nó).
    4. Vào thư mục Odin3_3_12_3 --> chạy chương trình Odin
    5. Trên giao diện chương trình Odin, chọn tab "AP" và chọn tập tin "twrp-3.0.2-0-tre3gxx.img.tar" trong thư mục giải nén.
    6. Sau đó, kết nối điện thoại của bạn vào máy tính và bấm Start trên Odin. Chờ cho đến khi khởi động lại thiết bị của bạn.
    7. Ngắt kết nối điện thoại của bạn với máy tính, tắt nguồn nó đi --> chuyển điện thoại vào chế độ recovery: bấm và giữ đồng thời nút tăng âm lượng, nút home và nút nguồn.
    8. Sau khi đã vào được recovery TWRP --> Tiếp theo bấm vào Install và tìm đến file "BETA-SuperSU-v2.74-2-20160519174328.zip" mà bạn đã copy vào máy --> Chờ flash xong bạn khởi động lại hệ thống.. Thế là thiết bị của bạn đã root hoàn tất nhé !!!

     

Chia sẻ trang này

Google+