↑ ↓
  1. tabletandereader
    Offline

    tabletandereader Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    11/12/11
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    12
    Trước khi tiến hành root, bạn cần download các files sau đây:
    1. <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    2. <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    3. <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    4. Nếu máy tính của bạn chưa cài đặt Samsung KIES lần nào, bạn cần phải cài đặt <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      để máy tính có thể nhận dạng tablet của bạn.

    Chú ý: Copy cwm-root-gtab2.zip (hoặc cwm-root-gtab2a.zip) vô thư mục gốc của thẻ nhớ sdcard ( /mnt/extSdCard ). Đây là thẻ nhớ MicroSD được gắn vô tablet của bạn. Thư mục /mnt/sdcard thuộc bộ nhớ trong của tablet (trong chế độ CWM recovery, thư mục này không được nhận dạng).


    BƯỚC 1:
    Tắt máy tính bảng và khởi động lại máy vô chế độ download bằng cách bấm giữ đồng thời nút nguồn (Power) & phím tăng âm lượng (Volume UP/RIGHT). Khi có xuất hiện cảnh báo với biểu tượng tam giác màu vàng, bấm nút giảm âm lượng (Volume down) để tiếp tục chuyển vô chế độ download (ODIN). Đừng vội kết nối tablet với máy tính.

    BƯỚC 2:
    Nếu bạn đã cài đặt Samsung KIES trên máy tính thì tắt nó đi nếu nó đang chạy.
    Giải nén file Odin3 v1.85.exe và chạy.

    BƯỚC 3:
    Kết nối tablet với máy tính thông qua cáp USB.
    Trên màn hình giao diện chương trình Odin, bấm nủt PDA. Chọn file GT-P51??_ClockworkMod-Recovery_5.5.0.4.tar mà bạn đã download và bấm nút START để bắt đầu.
    Hãy để Odin cài đặt các files này. Khi cài đặt xong CWM, Odin sẽ hiện thông báo MÀU XANH và tablet sẽ tự động khởi động lại.

    BƯỚC 4:
    Ngắt kết nối tablet với máy tính. Tắt tablet và khởi động vô chế độ recovery (CWM) bằng cách bấm và giữ đồng thời 2 nút nguồn (Power) & nút giảm âm lượng (Volume DOWN/LEFT). Khi logo Samsung Tab 2 10.1 xuất hiện, bạn có thể bỏ nút nguồn ra nhưng vẫn tiếp tục bấm giữ nút giảm âm lượng trong vài giây. Xin lưu ý: Nếu bạn thực hiện các thao tác này trên các thiết bị Samsung khác, thời gian sẽ kéo dài hơn cho đến khi dòng chữ màu xanh trong CWM v5.5.0.4 xuất hiện ... do vậy, hãy kiên nhẫn.

    Khi bạn đang trong chế độ recovery, sử dụng các nút âm lượng (TRÊN/DƯỚI/TRÁI hay PHẢI) để di chuyển và nút nguồn (POWER) để lựa chọn.
    Chọn install zip from sdcard --> chọn file cwm-root-gtab2.zip (hoặc cwm-root-gtab2a.zip) mà bạn đã copy vô thư mục gốc của thẻ nhớ.

    Khi việc root đã hoàn tất --> chọn reboot system now trên menu CWM.

    DONE !

     
    hoangkimkha thích bài này.

Chia sẻ trang này

Google+