↑ ↓
  1. SPEC
    Offline

    SPEC Thành viên gắn bó lâu dài

    Tham gia ngày:
    24/1/12
    Bài viết:
    5,672
    Đã được thích:
    1,927
    Giới tính:
    Nam
    Samsung-Galaxy-Mega-2-SM-G750F.
    Bài viết này sẽ hướng dẫn cách root điện thoại Samsung Galaxy Mega 2 SM-G7509, phiên bản Android 4.4.4.
    .............................................................................................................................................................
    Bước 1: download và cài đặt USB Driver Samsung cho máy tính của bạn (<Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ). Nếu máy tính của bạn đã cài đặt USB driver thì có thể bỏ qua bước này.
    [​IMG]
    Bước 2: download và giải nén file root trên máy tính của bạn: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    [​IMG]
    Bước 3: Tắt nguồn điện thoại của bạn.
    [​IMG]
    Bước 4: Sau khi tắt nguồn xong thì bạn khởi động điện thoại vô chế độ Download. Để khởi động điện thoại vô chế độ download bạn bấm và giữ đồng thời 3 nút : núm giảm âm lượng, nút Home và nút nguồn trong vòng 5~8 giây. Sau khi màn hình download xuất hiện thì bạn có thể bỏ tay ra không bấm 3 nút này nữa.
    [​IMG]

    Bước 5: Ở chế độ download thì bạn sẽ thấy biểu tượng cảnh báo hình tam giác màu vàng. Bấm nút tăng âm lượng để tiếp tục.
    [​IMG]

    Bước 6: Chạy chương trình Odin trong thư mục bạn giải nén ở bước 2 và kết nối điện thoại thông qua cáp USB.
    [​IMG]
    Bước 7: Khi bạn kết nối điện thoại với máy tính thì trên giao diện chương trình Odin sẽ xuất hiện thông báo "Added" ở panel dưới cùng bên tay trái.
    [​IMG]

    Bước 8: Khi chương trình Odin đã nhận dạng được điện thoại của bạn thì bạn bấm nút "PDA" và chọn file "CF-Auto-Root.tar" trong thư mục giải nén ở bước 2.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bước 9: Bấm nút Start để tiến hành nạp file.
    [​IMG]

    Bước 10: Việc nạp này mất thời gian khoảng 30~50 giây. Khi quá trình nạp thành công thì bạn sẽ thấy chử "PASS!" màu xanh hiển thị trên giao diện chương trình Odin. Trong quá trình này, điện thoại sẽ tự động khởi động lại.
    [​IMG]

    Bước 11: Khi bạn nhìn thấy chữ "PASS!" trên giao diện chương trình Odin thì bạn có thể ngắt kết nối điện thoại với máy tính.

    Bước 12: Để kiểm tra chắc chắn điện thoại của bạn đã được root thành công hay chưa thì bạn có thể vô Menu ứng dụng của điện thoại, nếu thấy có ứng dụng SuperSU thì điều này có nghĩa là bạn đã root máy thành công.
    [​IMG]

    Hoặc bạn có thể kiểm tra trạng thái root của máy thông qua ứng dụng Root Checker: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+