↑ ↓
  1. 24hcare
    Offline

    24hcare Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29/5/19
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TPHCM
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    (201) 994-3123
    iPhone không nhận sạc hoặc sạc chậm thì phải làm sao , nó có nguy hiểm không. Thông thường người dùng đều không nhận ra thiết bị của mình có nhân sạc hay không , vì chỉ đơn giản là kết nối với bộ sạc và sau đó để yên.Sau khi kiểm tra hoặc thiết bị xuất hiện thông báo thì mới phát hiện ra.Vậy bạn cần phải làm gì để khắc phục vấn đề này.
    [​IMG]
    Các kiểm tra và khắc phục iPhone không nhận sạc
    Đổi kiểu sạc pin

    Nếu bạn đang cố sạc không dây bằng iPhone 8 trở lên, trước tiên hãy đảm bảo rằng bạn có thể sạc bằng bộ chuyển đổi USB và cáp đi kèm với thiết bị của mình.
    Nếu điều đó hoạt động, sau đó nhận trợ giúp với sạc không dây . Đối với phụ kiện của bên thứ ba, hãy kiểm tra xem đó có phải là chứng nhận của Apple không .
    [​IMG]
    Để sạc thiết bị của bạn, hãy làm theo các bước sau.
    • Hãy kết nối thiết bị , pin qua sợi cáp USB được đi kèm.
    • Cắm vào một trong ba nguồn năng lượng sau : "Máy tính, ổ điện , sạc dự phòng".
    Khôi phục lại thiết lập gốc thiết bị
    Điều đầu tiên bạn nên luôn luôn làm, nếu bạn thấy rằng iPhone của bạn sẽ không sạc, là cứng để thiết lập lại iPhone của bạn. Bằng cách thực hiện thiết lập lại cứng trên iPhone của bạn, bạn có thể kiểm tra bất kỳ sự cố phần mềm nào trước khi nhảy vào kiểm tra bất kỳ phần cứng nào. Điều này là do phần mềm iPhone của bạn cho phép sạc không phải là phần cứng.

    Lau chùi cổng sạc thiết bị
    Một mẹo hay khác để làm là chỉ cần lấy đèn pin và nhìn vào bên trong cổng sạc của bạn.Bây giờ nếu bạn thấy bất kỳ xơ vải, bụi bẩn hoặc vật dụng nào trong đó, thì đó có thể là thứ ngăn chặn cáp sét của bạn kết nối với iPhone.

    Đây là nguyên nhân khiến iPhone không sạc được vì đơn giản là nó bị chặn nhận đầu vào sạc do tất cả các gunk trong đó.Điều bạn cần làm là làm sạch cổng sạc bằng cách chải nhẹ nhàng bằng bàn chải mềm nhất bạn có thể tìm thấy.

    Nếu cả 3 cách trên không giúp thiết bị nhận sạc trở lại hãy xem xét tìm kiếm các trung tâm <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      để sớm được các kỹ thuật viên hỗ trợ khắc phục sớm nhất có thể.

     
    Chỉnh sửa lần cuối: 9/7/19

Chia sẻ trang này

Google+