↑ ↓
  1. SPEC
    Offline

    SPEC Thành viên gắn bó lâu dài

    Tham gia ngày:
    24/1/12
    Bài viết:
    5,672
    Đã được thích:
    1,927
    Giới tính:
    Nam
    A. FLASH OFFILINE FILE KDZ:
    1. Chỉnh sửa file HOSTS:
    a. Tìm chương trình NOTEPAD từ StartMenu của Windows (Start --> Programs --> Accessories --> NOTEPAD) --> nhấp phải chuột và chọn "Run as Administrator" (Lưu ý: bạn phải chọn "Run as Administrator" khi chạy notepad nếu không bạn không thể lưu file sau khi đã thay đổi):
    b. Mở file hosts theo cách sau: trên giao diện Notepad chọn Menu File >>> Open File >>> Tiến hành copy-paste đường dẫn sau vào "Open File" Box:
    Xin lưu ý: file "hosts" này không có đuôi mở rộng giống như các file khác .txt, .xls,...
    c. Thêm vào dưới cùng của file "hosts" đã mở trên notepad thông tin như bên dưới, sau đó lưu và đóng (close) file này lại.
    Bạn có thể tham khảo về thông tin file hosts ở link sau:
    2. Cài đặt server nhỏ (small server):
    a. Download file "shttps.zip": <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      --> giải nén file vô thư mục shttps trên ổ C: của máy tính --> nhấp chuột phải chọn "Run as Administrator" chạy ứng dụng "C:\shttps\http.exe" --> cửa sổ trạng thái server sẽ xuất hiện thông báo "IGNORE IT BUT DONT CLOSE IT", đồng thời trên thanh tác vụ (Taskbar) của windows cũng xuất hiện biểu tượng (icon) SMALL SERVER.
    b. Nhấp chuột phải vào biểu tượng (icon) này --> bấm chọn "Settings" >>> một box "Configuration" sẽ xuất hiện --> bấm chọn phần "HTTP" --> cuộn chuột xuống (scroll down) chọn hàng "TCP/IP port for HTTP Server" và đổi giá trị của port sang giá trị "9002" --> bấm ok để thu nhỏ cửa sổ server.
    3. Download file "KDZ_FW_UPD_EN.zip" và giải nén vô ổ C: của máy tính.

    4. Tiến hành cài đặt MSXML 4.0 SP3 Parser: trong thư mục vừa giải nén tìm file "msxml.msi" và tiến hành cài đặt. Nếu trước đó bạn đã cài đặt ứng dụng này thì bạn có thể bỏ qua, không cài đặt lần nữa.
    5. Download và cài đặt trên máy tính "LG USB DRIVER 3.8.1" (xin lưu ý: lúc này điện thoại vẫn chưa kết nối với máy tính):
    6. Chuyển điện thoại sang chế độ nâng cấp phần mềm: tắt nguồn điện thoại --> bấm nút tăng âm lượng (VolumeUP) và kết nối điện thoại với máy tính thông qua cáp USB, bạn hãy chờ để windows tự động dò và cài đặt driver thích hợp. Khi cài đặt thành công thì lúc này điện thoại của bạn sẽ hiển thị chế độ SW Upgrade.
    7. Trong thư mục KDZ_FW_UPD_EN, bạn nhấp phải chuột chọn "Run as Administrator" file "UpTestEX_mod2_marwin.exe" và chọn file KDZ (file ROM của LG) --> Chọn "3GQCT" ở phần Type of Flash (loại flash), chọn "EMERGENCY" ở phần PhoneMode (chế độ điện thoại) --> bỏ qua các tùy chọn khác và bấm "NORMAL WEB UPGRADE TEST".
    Xin lưu ý: file ROM kdz của LG bạn có thể tìm ở link sau:
    khi vào trang này nó sẽ có phần "Enter Captcha Code* at top" thì bạn nhớ nhìn xem mã Captcha ở đầu trang để điền vào.
    XIN LƯU Ý THÊM: bạn không nên đổi tên file kdz mà bạn đã download từ server của LG vì khi bạn thay đổi tên file thì sẽ có nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình flash file.
    hoặc bạn có thể tìm và download file kdz theo cách này:
    8. Bây giờ box "Read Phone Information" sẽ xuất hiện với thông tin rỗng (không có thông tin), bạn chọn "Upgrade Start".
    9. Một box nhỏ ở dưới cùng bên tay phải của máy tính sẽ xuất hiện, bạn có thể bấm "ignore" hoặc "cancel".
    10. Tiếp theo sẽ có 1 box nhỏ "Select country and language" xuất hiện --> chọn "Different Country" và "English" --> bấm "OK".
    11. Quá trình flash bắt đầu, nếu file kdz của bạn ok thì quá trình flash sẽ không gặp vấn đề gì cả.
    12. Khi nạp đến 90% thì quá trình flash xem như đã hoàn tất và điện thoại sẽ tự khởi động lại.

    B. ROOT LG L9:
    1. Download file kdz:
    2. Download file RootL9.zip: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      --> giải nén vô ổ C: của máy tính. Sau khi giải nén bạn sẽ có thư mục "C:\Root"
    3.1 Trong phần cài đặt điện thoại (Phone Settings) (Developer Section): chọn "Debugging Mode" chuyển sang ON (Ticked).
    3.2 Trong phần cài đặt điện thoại (Phone Settings) (Security Section): chọn "Install from Unknown Sources" chuyển sang ON (Ticked)
    4. XIN LƯU Ý: đối với phiên bản ROM LG L9 dành cho thị trường Ấn Độ thì phần mềm "Lookout Security Antivirus" không có cài đặt sẵn trên điện thoại nhưng đối với bản ROM LG L9 dành cho các thị trường khác thì phần mềm "Lookout Security Antivirus" sẽ được cài đặt sẵn trên điện thoại nên bạn cố gắn tắt và gỡ bỏ ứng dụng này từ app manager. Nếu bạn không thể gỡ bỏ ứng dụng này thì bạn tìm cách DISABLE nó đi.
    5. Nếu máy tính của bạn chưa cài đặt USB diver cho các máy LG lần nào thì bạn có thể tiến hành cài đặt driver:

    6. Kết nối điện thoại với máy tính thông qua chế độ "MTP", để máy tính tự động dò tìm và cài đặt driver cần thiết --> ở chế độ "Charge Only", để máy tính tự động dò tìm và cài đặt driver cần thiết --> ở chế độ "PTP", để máy tính tự động dò tìm và cài đặt driver cần thiết --> ở chế độ "LG SOFTWARE", để máy tính tự động dò tìm và cài đặt driver cần thiết
    7. Kết nối điện thoại với máy tính ở chế độ "LG SOFTWARE" và chờ đến khi tất cả driver được cài đặt.
    8. Bây giờ bạn chạy "Command Prompt" với tùy chọn "RUN AS ADMINISTRATOR" (Start --> Programs --> Accessories --> nhấp chuột phải chọn "Command Prompt" --> chọn "Run As Administrator").
    9. Trên giao diện Command Prompt, gõ lệnh:
    để vào thư mục "C:\Root>"
    10. Đây là tùy chọn nhằm kiểm tra điện thoại của bạn đã kết nối với máy tính hay chưa: trên giao diện "Command Prompt", gõ lệnh:
    Lúc này trên giao diện Command Prompt sẽ hiển thị Device ID của thiết bị đã kết nối với máy tính.
    11. Gõ tiếp lệnh:
    (mục đích là chạy file RunMe.bat) --> Gõ số 1 để chọn Normal mode. Đồng thời bạn xem trên màn hình điện thoại nó sẽ yêu cầu bạn khôi phục dữ liệu thì bạn bấm nút "RESTORE MY DATA" để chọn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    12. Điện thoại sẽ khởi động lại 2 lần, điều này là bình thường, bạn bấm phím bất kỳ trên bàn phím máy tính để tiếp tục.

    [​IMG]

    [​IMG]

    13. Khi bạn thấy xuất hiện dòng thông báo PHONE IS ROOTED, thì bạn vô danh sách ứng dụng trên điện thoại, nếu bạn thấy biểu tượng "SuperSU" thì điều này có nghĩa điện thoại của bạn đã root thành công.
     
    blackberry, hongdung1991vnTuệNguyễn thích bài này.

Chia sẻ trang này

Google+