↑ ↓
  1. KhanhQuy
    Offline

    KhanhQuy Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    8/4/15
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    In the sky
    [​IMG]
    Apple cuối cùng đã phát hành phiên bản iOS 9 Beta đầu tiên mới được công bố cho iPhone 6, iPhone 5S, iPhone 5, iPhone 4S và các phiên bản iPad.
    Việc vừa được công bố iOS 9 Beta 1 được đóng gói với các tính năng mới và nhiều bản cập nhật quan trọng như tinh chỉnh chính thực hiện như trợ lý Siri iOS ảo, một số tinh chỉnh về năng lượng pin và cải tiến hiệu suất. Các tính năng đáng chú ý khác của iOS 9 bao gồm: đưa tính năng đa nhiệm thực hiện với nhiều ứng dụng, hướng chuyển đến ứng dụng bản đồ và bổ sung tuyệt vời khác cho một số ứng dụng khác.

    Video clip giới thiệu các tính năng của iOS 9 Beta 1:


    Khi người dùng đã phàn nàn với Apple liên quan đến Siri, tất cả các khiếu nại về Siri đã được Apple cải tiến trong bản cập nhật này để cùng tốc độ với Google Now và Microsoft Cortana. Phát hành cho cả iPhone 4S, đây là bản cập nhật lớn đầu tiên của Siri.
    Nói về một số tính năng khác, Apple Pay sẽ được phát hành cho người dùng ở nước Anh trong tháng tới với sự hỗ trợ từ 2 ngân hàng Back of Scotland và Lloyds Bank. Ngoài việc gia nhập ở Anh, Apple Pay ở Mỹ hiện giờ sẽ hỗ trợ cho các ngân hàng mới để cải thiện hiệu suất tổng thể của hệ thống thanh toán di động này.
    Đến với của Apple Maps, bây giờ bao gồm hướng dẫn quá cảnh cho tàu hỏa, xe buýt vv trong iOS 9 Beta 1 mới cho tất cả các bản thử nghiệm sắp tới. Điều này không chỉ giới hạn ở Hoa Kỳ, mà cũng cho Trung Quốc. Một điều thú vị về iOS 9 là Apple đã thay thế Passbook App bằng Walle9 và Newstand bằng Newst trong iOS .
    Một điều quan trọng về iOS 9 là tất cả các chế độ giảm năng lượng mới sẽ làm tăng hiệu suất pin của bạn khi pin của bạn. Tính năng này đã có trong các thiết bị Samsung nay Apple mới có.
    Về iOS 9 sẽ có sẵn cho iPhone 6S mới. Bây giờ, Apple đã phát hành iOS 9 Beta cho iPhone 6 Plus, iPhone 6, iPhone 5S, iPhone 5, iPad Air 2, iPad Air, iPhone 4S và iPod Touch.

    Download iOS 9 Beta 1 (Links Download trực tiếp)
    Bạn có thể tải về iOS 9 Beta 1 mà không cần là nhà phát triển của Apple cho thiết bị iOS thích hợp của bạn dưới đây:
    DOWNLOAD IOS 9 BETA 1 IPSW {KHÔNG CẦN TÀI KHOẢN CỦA NHÀ PHÁT TRIỂN (DEV ACCOUNT)}

    Các bước tiến hành cài đặt iOS 9 beta 1 cho iPhone, iPad và iPod như sau:
    Bước 1: Cập nhật lên phiên bản mới nhất của iTunes trên máy tính Windows hoặc Mac nếu bạn chưa có và khởi động nó. Kế tiếp kết nối thiết bị iOS của bạn với máy tính.
    Bước 2: Để cài đặt phiên bản beta, người dùng Mac cần phải giữ phím Alt, và người dùng Windows giữ phím Shift, và sau đó nhấn vào nút Check for Update. iTunes sẽ nhắc bạn chọn tập tin firmware ipsw. Chọn tập tin iOS 9 beta 1 bạn tải về trước đó.
    [​IMG]
    Bước 3: Bạn ngồi chờ và thư giãn khi iTunes cài đặt iOS 9 beta trên iPhone, iPad hoặc iPod touch của bạn. Hãy kiên nhẫn vì điều này có thể mất một thời gian. Sau khi cài đặt xong thiết bị của bạn sẽ tự khởi động trực tiếp vào màn hình với lời chào của iOS 9. Chúc mừng bạn thành công!

    Xem thêm video clip hướng dẫn cài đặt:
     
    tnhan1981V.Mobile thích bài này.

Chia sẻ trang này

Google+