↑ ↓
  1. Huca Mobile
    Offline

    Huca Mobile Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29/8/17
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    01208521413
    Sau một thời gian Samsung Galaxy Note FE đã có tiếng tăm trở lại và bản chính thức được bán ra, vậy so với Galaxy S8 mới thì khác nhau ở đâu.
    [​IMG]
    Samsung Galaxy S8 và Note FE một chiếc mang vóc dáng hiện đại, một chiếc mang vóc dáng truyền thống
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      ra đời để khắc phục sự cố Note 7 trước đó sau thời gian im hơi lặng tiếng, nay đã chính thức trở lại. Chúng ta cùng so sánh nhanh xem giữa Galaxy Note FE và Galaxy S8 có gì khác biệt nhau.
    2 Model này được đánh giá là một đại diện cho truyền thống, một đại diện cho hiện đại vì thế chắc chắn sẽ có nhiều điểm khác biệt nhau.
    Thiết kế khác biệt rõ rệt

    Tuy cùng một nhà sản xuất nhưng có sự khác nhau hoàn toàn vì một chiếc là dòng Note nam tính, vuông vứt còn <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      có vẻ thon dài và phù hợp với phái nữ hơn. Samsung Galaxy Note FE mang vẻ đẹp truyền thống màn hình trên dưới đều day và phím Home vật lý.
    [​IMG]
    Thiết kế cả 2 model có phần khác biệt nhau
    Màn hình truyền thống và hiện đại

    Với Note FE màn hình truyền thống 5.7 inch, độ phân giải 2K, tuy nhiên có vẻ to hơn so với S8 màn hình 5.8 inch. Cả 2 đều mang lại trải nghiệm ấn tượng màu sắc bắt mắt và tốt như nhau. Tuy nhiên về màn hình thì S8 vẫn nổi trội hơn với kiểu màn hình vô cực 18:9 trải nghiệm thích thú hơn.
    [​IMG]
    Màn hình S8 nhích hơn xíu nhưng tổng thể thì Note FE có vẻ to hơn
    Camera giống nhau hoàn toàn

    Trên cả 2 model đều được trang bị camera chính 12MP, khẩu độ f/1.7, công nghệ lấy nét siêu tốc, tất cả các tính năng khác đều y hệt nhau, chỉ khác nhau về chất lượng cảm biến.
    Cấu hình máy không chênh lệch mấy

    Về mặt cấu hình Samsung Galaxy S8 ra đời sau vì thế có phần nhích hơn chút với vi xử lý Exynos 8895, còn Note FE chỉ Exynos 8890 nhưng không mấy khác biệt, ngoài ra thông số RAM 4GB và ROM 64GB như nhau. Cả 2 máy đều đem lại khả năng hoạt động mạnh mẽ và ấn tượng với người dùng.
    [​IMG]
    Hiệu năng 2 máy chênh lệch nhau không nhiều
    Giao diện máy cũng hoàn toàn giống nhau với Android 7.0 cùng giao diện Samsung Experience 8.1. Có vẻ S8 hiện đại có phần mới mẻ hơn nhưng Note FE cũng không mấy thua kém và bù thêm cây bút S-pen nổi bật.
    Như vậy cả Note FE và Samsung Galaxy S8 đều là những flaship cao cấp đáng để người người chọn mua. Nhìn chung cả 2 chỉ khác nhau một xíu về thiết kế bên ngoài và bút S-pen còn lại thì như giống nhau cả.
    Bạn có thể mua Samsung Galaxy S8 và Note FE tại Huca Mobile với hình thức mua hàng trả góp thủ tục đơn giản tại cửa hàng
    Địa chỉ mua hàng:

    • 564 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM
    • 369 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
     

Chia sẻ trang này

Google+