↑ ↓
  1. Huca Mobile
    Offline

    Huca Mobile Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29/8/17
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    01208521413
    Samsung Galaxy Note FE chính hãng đã chính thức lên kệ thị trường Việt Nam. Và có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn chiếc smartphone này.
    [​IMG]
    Thiết kế cao cấp

    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      bắt đúng xu hướng hot nhất trên thị trường hiện nay với thiết kế khung kim loại và mặt lưng bằng kính, cong đều 2 bên. Nhờ vậy, máy sở hữu diện mạo sang trọng và tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm và sử dụng.
    Kháng nước, chống bụi tốt

    Sở hữu vẻ ngoài mỏng manh nhưng Samsung Galaxy Note FE chính hãng lại vô cùng bền bỉ với khả năng kháng nước và chống bụi theo tiêu chuẩn IP 68 cao nhất hiện nay.
    [​IMG]
    Màn hình khủng

    Galaxy Note FE được trang bị màn hình Super AMOLED rộng tới 5.7 inch, độ phân giải khủng 2K cho hình ảnh hiển thị vô cùng rõ nét, sống động, độ tương phản cao.
    Camera ấn tượng

    Camera của máy sở hữu phần cứng tương tự như Samsung Galaxy S8 cao cấp với cảm biến 12MP, khẩu độ lớn f/1.7, được trang bị rất nhiều tính năng cao cấp như Dual-Pixel, chống rung quang học, điện tử,…Nhờ đó, bức ảnh chụp bởi Note FE sẽ có độ chi tiết cao, các mảng màu sáng tối được hiển thị rõ ràng.
    [​IMG]
    Bút S PEN thông minh

    Bút S PEN của Galaxy Note FE hỗ trợ cực tốt cho người dùng với nhiều tính năng như cho phép ghi chép ngay trên màn hình khóa, dịch nhanh, chụp màn hình,…
    Hiệu năng mạnh mẽ

    Samsung Galaxy Note FE mới cũng sở hữu cấu hình đáng nể với vi xử lý Exynos 8890, RAM 4G và bộ nhớ trong 64GB, có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu cơ bản đến phức tạp, từ làm việc cho đến giải trí của người dùng.
    [​IMG]
    Bảo mật đa dạng

    Samsung đã trang bị cho máy cực nhiều phương thức bảo mật, từ quen thuộc như mã PIN, mẫu hình cho đến mới lạ như cảm biến vân tay và đặc biệt là quét mống mắt hiện đại. Đồng thời, thư mục bảo mật giúp người dùng lưu trữ và bảo vệ những thông tin cá nhân tốt hơn.
    Cảm biến vân tay dễ dùng

    Thay vì màn hình vô cực như bộ đôi S8 – S8 Plus hay Note 8, Galaxy Note FE vẫn giữ lại phím Home quen thuộc, nhờ vậy, cảm biến vân tay được tích hợp trên nút bấm này sẽ dễ dàng và tiện lợi cho người sử dụng.
    [​IMG]
    Giá bán hợp lý

    Với sự nổi trội từ thiết kế đến tính năng, giá bán Samsung Galaxy Note FE tại thị trường Việt Nam được Samsung công bố là xấp xỉ 14 triệu. Tuy nhiên, bạn có thể mua Samsung Galaxy Note FE giá rẻ hơn tận 2 triệu tại Huca Mobile.
    Địa chỉ mua hàng:

    • 564 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM
    • 369 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
     

Chia sẻ trang này

Google+