↑ ↓
  1. Huca Mobile
    Offline

    Huca Mobile Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29/8/17
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    01208521413
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      đã ra mắt hơn 1 năm. Tuy nhiên, nó vẫn được đánh giá là không hề đuối sức trong cuộc đua trên thị trường.

    [​IMG]
    Galaxy S7 Edge được coi là một trong những smartphone hoàn hảo nhất năm 2016 với sự hoàn thiện từ diện mạo đến tính năng. Trong khi đó, Galaxy S8 lại là “một nửa” của bộ đôi đình đám nửa đầu năm 2017. Mặc dù ra đời trước nhưng có những ưu điểm Galaxy S7 Edge không hề thu kém S8.
    Ưu điểm trong thiết kế

    Điểm khác biệt nổi bật trong thiết kế của <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      so với S7 Edge nằm ở màn hình vô cực khi loại bỏ phím Home vật lý để mở rộng tối đa màn hình. Đây là một bước đột phá trong thiết kế, tuy nhiên thực tế là nhiều người dùng chưa kịp thích nghi với điều này.

    [​IMG]
    Galaxy S7 Edge với thiết kế vừa tay cầm, cạnh cong tràn sexy
    Samsung Galaxy S7 Edge tuy không sở hữu màn hình vô cực nhưng thiết kế của nó cũng đặc biệt quyến rũ với mặt kính và khung kim loại được mài dũa trau chuốt cực mịn, phần mặt lưng được bo cong 3D ôm tay tạo cảm giác cực mềm mại và sang trọng.​
    Chất lượng màn hình

    Màn hình Samsung Galaxy S7 Edge cũ nhỏ hơn một chút so với S8 (5.5 inches so với 5.8 inches), tuy nhiên S7 Edge vẫn được trang bị tấm nền Super AMOLED cao cấp bậc nhất cùng độ phân giải màn hình QuadHD cho hình ảnh hiển thị nịnh mắt và sắc nét, bắt kịp với bộ đôi Samsung Galaxy S8 Plus và S8.
    Độ bền bỉ

    Tương tự Galaxy S8, Galaxy S7 Edge được trang bị công nghệ chống nước chống bụi chuẩn IP68 cao nhất hiện nay. Theo lý thuyết, công nghệ này cho phép máy có khả năng chống bụi và vật thể cứng, bạn cần nhắn tin hay lướt web ở nơi công trường đầy bụi bặm, điều đó sẽ không thành vấn đề. Bên cạnh đó là khả năng chịu được nước ở độ sâu 1,5m trong thời gian 30 phút .
    [​IMG]
    Samsung Galaxy S7 Edge vẫn có thể hoạt động trong môi trường nước
    Hiệu năng khủng, đa nhiệm tốt

    Về cấu hình Samsung Galaxy S7 Edge, máy được trang bị chip Snapdragon 820/Exynos 8890. Tương tự S8, máy đi kèm RAM 4GB, bộ nhớ trong tùy chọn 32/64GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài mở rộng tới 256GB. Cả 2 đều nằm trong danh sách những thiết bị được hỗ trợ lên Android 8.
    Những thông số cấu hình trên đã thể hiện rằng Galaxy S7 Edge có khả năng mang đến cho bạn những trải nghiệm mượt mà không hề kém cạnh những smartphone mới ra đời trong năm 2017.
    Ưu điểm về camera

    Samsung Galaxy S7 Edge (Like New) được trang bị camera sau 12MP, khẩu độ lớn f/1.7 với công nghê dual pixel, hỗ trợ chống rung quang học OIS không khác gì so với S8. Camera Samsung Galaxy S7 Edge đảm bảo mang tới những bức hình sống động, tươi sáng và rõ nét kể cả trong điều kiện chụp thiếu sáng.
    [​IMG]
    Galaxy S7 Edge cho hình ảnh cực kỳ chất lượng
    Sở hữu nhiều ưu điểm không kém gì các smartphone cao cấp ra mắt từ đầu năm 2017 đến nay nhưng giá bán Samsung Galaxy S7 Edge lại thấp hơn rất nhiều, chỉ tầm 7 triệu đồng. Hãy đến các cửa hàng Huca để trải nghiệp smartphone chất lượng cao giá rẻ này.
    Địa chỉ cửa hàng:
    • 564 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM
    • 369 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
     

Chia sẻ trang này

Google+