↑ ↓
  1. lionking148
    Offline

    lionking148 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    28/10/12
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Sự kiện diễn ra ngày 13/11 tới đây tại New York (Mỹ) sẽ là nơi HTC công bố phiên bản J Butterfly màn hình Full HD 5 inch, dành riêng cho nhà mạng Verizon với tên gọi Droid DNA.

    [​IMG]

    HTC J Butterfly đang giữ danh hiệu smartphone Android màn hình Full HD đầu tiên thế giới được công bố. Tuy nhiên, máy chỉ được phát hành tại riêng thị trường Nhật và dường như hãng điện thoại Đài Loan cũng không có ý định phân phối sản phẩm này rộng rãi. Những thông tin rò rỉ từ Internet cho biết, trong sự kiện sắp diễn ra vào giữa tháng này, HTC sẽ ra mắt một phiên bản khác của J Butterfly với tên Droid DNA nhưng cũng chỉ dành cho riêng nhà mạng Verizon của Mỹ.

    Theo GSM Arena, có đôi chút thay đổi về kiểu dáng và màu sắc nhưng cấu hình và những trang bị trên J Butterfly và Droid DNA sẽ không khác nhau. HTC vẫn dùng màn hình Super LCD3 kích thước 5 inch trên Droid DNA, với độ phân giải đạt chuẩn Full HD 1.080p. Độ phân giải này khiến cho mật độ điểm ảnh trên màn hình 5 inch lên tới 440 ppi, cho chất lượng hiển thị sẽ rất sắc nét và mịn màng, cao hơn nhiều smartphone màn hình HD khác và kể cả iPhone của Apple.

    Droid DNA sẽ còn sở hữu chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro, bộ nhớ trong 16 GB, khe cắm thẻ nhớ microSD và chạy Android 4.1 Jelly Bean với giao diện Sense. Thông tin về giá bán của HTC Droid DNA chưa được tiết lộ. Trước khi sự kiện diễn ra, hãng điện thoại Đài Loan cũng không cho biết liệu có phiên bản nào khác dành cho thị trường quốc tế hay không.
     

Chia sẻ trang này

Google+