↑ ↓
  1. Huca Mobile
    Offline

    Huca Mobile Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29/8/17
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    01208521413
    Điện thoại HTC cũng không kém các anh em trong ngành công nghệ, hãng đã thành công với bộ đôi HTC U11 và U11 Plus, tuy nhiên smartphone cũ như HTC 10 vẫn không hề lỗi.

    [​IMG]

    HTC 10 Like New smartphone giá rẻ đáng mua

    HTC U11 Plus và HTC U11 tuy là những siêu phẩm mang vóc dáng sành điệu, đánh bóng mặt sau, màn hình rộng, hệ điều hành mới nhưng giá bán thì khá đắc không thể nào phù hợp với đại đa số người dùng được.

    Chính vì thế để sở hữu HTC và mọi đối tượng đều có cơ hội bạn nên chọn <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     tuy là smartphone ra đời lâu nhưng máy chưa hề lỗi thời và vẻ ngoài khá ấn tượng.

    [​IMG]

    Camera HTC 10 cũ có khả năng ghi hình trên cả tuyệt vời

    Mua HTC 10 cũ bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí vì hiện tại giá bán HTC 10 cũ chỉ 5,580,000 đồng. Bạn sẽ khá hài lòng vì từ thiết kế ngoại hình đến những hoạt động bên trong máy đều diễn ra một cách hoàn thiện nhất.

    Về thiết kế
    HTC 10 Like New vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống, với chất liệu kim loại cao cấp cùng khả năng hoàn thiện cao. Máy được thiết kế cứng cáp và loại bỏ gần như hoàn toàn chất liệu nhựa trên máy. Mang đến vẻ đẹp ấn tượng và sang trọng với người dùng.

    [​IMG]

    Thiết kế HTC 10 không hề thua kém các smartphone khác

    Về màn hình và hiệu năng
    Màn hình HTC 10 cũ theo đúng xu thế công nghệ với độ phân giải Quad HD ấn tượng cho không gian 5,2 inch tấm nền Super LCD. Khả năng hiển thị trên máy tăng đến 30% so với màn hình cong và nhạy hơn so với các anh em tiền nhiệm.

    [​IMG]

    Cấu hình máy vẫn là những con số không hề lỗi thời

    Hiệu năng, mặc dù không phải là những con số hiện đại nhưng với cấu hình đó HTC 10 cũng làm trong nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc nhất và không khiến người dùng thất vọng. Ngoài ra camera và một số tính năng khác cũng là tâm điểm khiến người dùng chú ý đến.

    Nhìn chung những gì HTC 10 được HTC trang bị là còn mới và chưa hề lỗi thời. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng model này. <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      tại Huca Mobile để được mức giá ưu đãi và có thể tham gia mua hàng trả góp tại cửa hàng với thủ tục đơn giản.

    Địa chỉ mua hàng:

    • 564 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM
    • 369 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
     

Chia sẻ trang này

Tags:
Google+