↑ ↓
  1. SPEC
    Offline

    SPEC Thành viên gắn bó lâu dài

    Tham gia ngày:
    24/1/12
    Bài viết:
    5,672
    Đã được thích:
    1,927
    Giới tính:
    Nam
    #HuaweiHonorView20 #HonorView20

    [​IMG]

    Huawei Honor View 20 đã được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc (với tên gọi V20) và đây sẽ là một trong những điện thoại đầu tiên của năm 2019 ... và nó sẽ có nhiều cái mà lần đầu tiên xuất hiện.

    Nó sẽ có màn hình 'All-View' 6,3 inch và có camera 48 MP ở phía sau, bên trong có CPU Kirin 980 và màn hình mới, bắt mắt ở phía sau.

    Chúng tôi cũng sẽ thêm vào bài viết này ngay khi chúng tôi có thêm bất cứ thông tin gì mới, vì vậy hãy đảm bảo kiểm tra lại thường xuyên nếu đó là một chiếc điện thoại mà bạn nghĩ là xứng đáng để đặt trong túi của bạn.

    Bán model cũ để mua model mới

    • Nó là gì? Sự kế thừa cho Honor View 10
    • Khi nào nó ra? Ngày 22 tháng 1, nhưng trước đó ở Trung Quốc là V20
    • Nó sẽ có giá bao nhiêu? Có khả năng lên tới £ 449 (khoảng $ 580, $ 800)

    Thông tin về ngày phát hành và giá của Huawei Honor View 20

    • Bán ra thị trường vào ngày 22 tháng 1 năm 2019 (được giới thiệu ra mắt ngày 26 tháng 12 với tên V20)

    Honor View 20 sẽ được bán chính thức ra thị trường toàn cầu vào ngày 22 tháng 1 năm 2019, vì Honor đã gửi lời mời cho một sự kiện ra mắt vào ngày đó. Tuy nhiên, nó đã được trưng bày tại Trung Quốc với tên gọi Honor V20 tại một sự kiện vào ngày 26 tháng 1.

    Ngay cả trước khi được xác nhận, chúng tôi khá chắc chắn rằng đây sẽ là View 20. Sau tất cả, Honor View 10 đã được công bố vào tháng 12 năm 2017 sau đó được bán vào tháng 1 năm 2018.

    Về giá máy, sẽ không có tin tức gì ở đó, nhưng có khả năng nó sẽ có giá ít nhất bằng Honor View 10, được ra mắt với giá £ 449 (khoảng $ 580, $ 800).

    [​IMG]
    Mặt trăng đó là một gợi ý không quá tinh tế ở máy ảnh pinhole

    Thiết kế và màn hình của Huawei Honor View 20
    [​IMG]

    • Mặt trước toàn màn hình
    • Độ phân giải 1080 x 2310

    Như đã đề cập, Honor View 20 có mặt trước toàn màn hình 6,3 inch với camera pinhole ở góc trên bên phải màn hình.

    Nó cũng có các bezels tối thiểu xung quanh thiết bị cầm tay, và trông gọn gàng hơn so với điện thoại có một notch.

    Màn hình LCD có độ phân giải 2310 x 1080 pixel , để cho phép máy ảnh pinhole ở phía trước. Điều đó đã được tích hợp vào các lớp của màn hình điện thoại, sẽ khó hơn với công nghệ OLED.

    Huawei là công ty mẹ của Honor và cả hai chia sẻ rất nhiều về công nghệ và thiết kế - vì vậy Huawei Nova 4 mới ra mắt gần đây trông cũng tương tự như Honor View 20.
    [​IMG]
    Huawei Nova 4

    Model này có màn hình có độ phân giải không phải là cao nhất, cũng không phải là sử dụng công nghệ màn hình sáng tạo nhất - nhưng việc thiếu notch chắc chắn là tạo ra nhiều sự thất vọng và sẽ khiến một số người quay lưng với nó.

    Mặt sau của điện thoại có thiết kế 'ánh sáng nứt' giống như các mẫu trước đó, nhưng thay vì làm biến dạng khắp nơi, nó lại trượt xuống dưới dạng hình chữ V bay, hoàn toàn bằng neon.
    [​IMG]

    Có một điều gì đó khiến người dùng băn khoăn về model mới này, khi mà màn hình chiếm hết 91% mặt trước của điện thoại.

    Thêm vào đó, có tin không mấy tốt cho model này: Honor View 20 không chống thấm nước ở cấp độ IP67 hay IP68 so với các đối thủ hàng đầu của nó - vì vậy, tốt nhất khi đi bơi thì bạn không nên máy nên bên mình.

    Thông tin về máy ảnh và pin của Honor View 20
    [​IMG]

    • Cảm biến đơn 48MP
    • Cảm biến thời gian 3D của chuyến bay
    • Camera trước 25MP

    Bây giờ chúng ta biết rằng phía sau của Honor View 20 sẽ có một cảm biến lớn: lớn nhất ở mức 48MP. Đó là độ phân giải rất lớn, và nhờ vào sản phẩm của Sony đã phá bỏ được những giới hạn về cảm biến và độ phân giải.

    Chúng ta có cần một camera 48MP không? Nokia 808 Pureview là điện thoại cuối cùng phá vỡ rào cản ở mức 41MP, hoàn toàn trở lại vào năm 2012.

    Kể từ đó, chỉ có Huawei đến gần con số này, với 40MP trong P20 Pro gần đây, tạo nên ba mảng camera.

    Tuy nhiên, Honor đã tiến thêm một bước bằng cách mang máy ảnh 48MP - sử dụng cảm biến Sony IMX586 1/2 inch được công bố vào đầu năm nay, một người đã chờ đợi xem thương hiệu nào sẽ nhấp nháy trước và đưa nó vào điện thoại của mình - mà nó tuyên bố có thể lấy 'hình ảnh chất lượng hàng đầu' ... một yêu cầu cao cả với một máy ảnh cung cấp nhiều megapixel.

    Nhưng model này có phải là model đầu tiên có camera có độ phân giải cao nhất được bán ra thị trường hay không khi mà Xiaomi cũng tuyên bố sẽ mang camera 48MP trên điện thoại thông minh vào tháng 1/2019.

    Đợi đã, lớn hơn không?

    Điều đặc biệt với cảm biến điện thoại thông minh là nó không giống với máy ảnh DSLR: không gian cho công nghệ khá nhỏ, do đó, có một không gian nhỏ hơn để ánh sáng chiếu vào. Càng nhiều megapixel được đóng gói trong, càng ít ánh sáng có thể chạm vào cảm biến.

    Bạn nghĩ rằng mỗi pixel là một cửa sổ cần một khung hình và khung hình đó không thể thu được ánh sáng, bạn sẽ thấy rằng nhiều khung hình sẽ khiến bạn khó có được hình ảnh sáng rõ.

    [​IMG]
    Hình ảnh mẫu với cảm biến 48MP - vùng sáng hơi bị phơi sáng quá mức nhưng chất lượng cao

    Đó là lý do tại sao chúng ta đã thấy sự suy giảm trong cuộc đua tăng độ phân giải cho camera trên smartphone: các nhà sản xuất điện thoại thông minh đã bị kẹt ở mức khoảng 12-16MP, vì đây được coi là 'điểm ngọt' của cảm biến, đủ megapixel để chụp ảnh sắc nét và đủ không gian để chụp snaps ánh sáng thấp tuyệt vời.

    Câu hỏi về ánh sáng yếu là câu hỏi mà Honor sẽ phải trả lời ở đây - những hình ảnh mà nó thể hiện để làm nổi bật sức mạnh của cảm biến đều rất sáng, vì vậy chỉ khi cảm biến 48MP có thể hoạt động tốt trong điều kiện tối hơn thì nó mới được đánh giá là tuyệt vời.

    Sony, nhà sản xuất cảm biến, tuyên bố đã kết hợp một số công nghệ khá tiên tiến để giúp cải thiện đầu ra của máy ảnh, mặc dù các pixel có kích thước chỉ bằng một nửa so với các camera trong camera 12MP.

    [​IMG]
    Độ nhạy màu là tốt, nhưng chúng tôi chưa gửi ảnh 48MP thực sự để kiểm tra

    Tuy nhiên, có lý do để tin rằng đây có thể đây là trường hợp ngoại lệ, vì công ty mẹ Huawei đã rất nỗ lực trong việc thêm công nghệ nhận dạng hình ảnh vào điện thoại thông minh của mình, có nghĩa là nó có thể chụp nhiều ảnh ngoài trời nhiều ánh sáng , ngoại cảnh và xử lý hình ảnh tốt nhất có thể từ chúng, điều này đã được minh chứng là Huawei Mate 20 Pro được mệnh danh là một trong những điện thoại chụp ảnh tốt nhất trên thị trường.

    Các thương hiệu khác, như Apple và Google, đang sử dụng xử lý hình ảnh để cải thiện chất lượng hình ảnh, vì vậy nếu Honor có cách quản lý để tạo ra cách giám sát và cải thiện ảnh chụp nhanh, thì lời hứa về chất lượng hàng đầu và hình ảnh cực kỳ sắc nét cũng có thể đạt được.

    Mặt sau của điện thoại cũng có cảm biến Time of Flight (TOF), cho phép người dùng quét một vật thể, chẳng hạn như một món đồ chơi âu yếm và thấy nó sống động. Nó cũng sẽ cho phép theo dõi sâu hơn trong trường theo thời gian thực, nhưng chúng tôi vẫn chưa thực sự thấy Honor có kế hoạch gì cho việc này, nếu có.

    Camera phía trước là một camera 25MP, sẽ mang đến cho bạn một số ảnh selfie sắc nét - mặc dù, một lần nữa, chúng có thể nhìn thấy bất kỳ điều gì tốt trong điều kiện ánh sáng yếu.

    Chúng ta cũng sẽ thấy một pin 4.000mAh bên trong điện thoại này, để cung cấp cho nó một chút nước ép thực sự trong suốt một hoặc hai ngày. Đó là từ mức 3.750mAh của Honor View 10 năm 2017.

    Trước đây chúng tôi đã nghe nói rằng nó sẽ có tốc độ sạc cực nhanh lên tới 40W - một chứng nhận từ một cơ quan Trung Quốc, được ghi nhận bởi GSMArena, nói rằng nó cũng sẽ hỗ trợ sạc 22,5W, nhưng điều đó vẫn chưa được xác nhận.

    Hệ điều hành và sức mạnh của Honor View 20

    [​IMG]

    • Chipset Kirin 980 octa-core
    • Android Pie và EMUI

    Honor đã xác nhận rằng Honor View 20 có chipset Kirin 980 octa-core. Đó là chipset mà bạn sẽ tìm thấy giống như Huawei Mate 20 và Huawei Mate 20 Pro. Nó cũng có khả năng được sử dụng trong phạm vi Huawei P30, vì vậy nó là hàng đầu.

    Nó sẽ mang lại từ 6GB đến 8GB RAM, cùng với bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB - khá ấn tượng vì chúng tôi đang mong đợi một cái gì đó có giá thấp hơn cho chiếc điện thoại này.

    Đối với hệ điều hành, nó chạy Android 9 Pie và có phiên bản giao diện EMUI của Huawei trên đỉnh - đây là Magic UI, về cơ bản chỉ là phiên bản phần mềm được nhúng bằng AI. Điều đó nói rằng, YoYo (trợ lý AI) chỉ dành cho Trung Quốc, vì vậy phần còn lại của thế giới có thể sẽ nhận được EMUI một lần nữa.

    Liên kết các turbo

    [​IMG]

    Công nghệ khác mà Honor đang nói đến để sử dụng trong View 20 là hệ thống Link Turbo mới, sử dụng kết nối 4G và Wi-Fi với nhau để cung cấp tốc độ tải xuống nhanh nhất có thể cho người dùng.

    Điều này không có gì mới, vì trong nhiều năm qua, chúng ta đã có điện thoại có khả năng kết hợp hai kết nối, nhưng Honor tuyên bố rằng họ sẽ sử dụng trí thông minh nhân tạo để tìm ra cách thức và cách chuyển đổi hoặc kết hợp các tùy chọn tải xuống để cung cấp tốc độ nhanh nhất.

    Điều này sẽ bao gồm phân tích hành vi của người dùng, cũng như giám sát tốc độ mạng tiêu chuẩn, để mang lại tốc độ tải xuống nhanh nhất có thể, mặc dù thật khó để biết người dùng đang làm gì có thể làm gì nhiều để tăng tốc độ nếu WiFi và 4G đã được kết hợp.

    Công nghệ này sẽ được sử dụng trong View 20, nhưng cũng sẽ đến với Magic 2 - mặc dù vì một số lý do, không phải tất cả các tính năng sẽ được sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Google+