↑ ↓
  1. tabletandereader
    Offline

    tabletandereader Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    11/12/11
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    12
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    TOOLKIT NÀY HỖ TRỢ CÁC MODELS NEXUS 7 PHIÊN BẢN WI-FI [8GB/16GB/32GB] VÀ GSM/HSPA+ [32GB]

    Các chức năng chính của toolkit này như sau:
    1. CÀI ĐẶT DRIVER ADB/FASTBOOT:

    Điều đầu tiên bạn cần làm để có thể sử dụng tool để unlock bootloader, root và flash CWM (ClockworkMod) Recovery là cài đặt driver adb/fastboot.
    Cách đơn giản nhất là cài trực tiếp thông qua toolkit: từ giao diện ứng dụng (Make your choice), bạn chọn số 1 --> ứng dụng sẽ tự động cài đặt driver cho bạn.

    2. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GOOGLE NEXUS 7 TOOLKIT:

    a. Download Google Nexus 7 ToolKit và cài đặt vô máy tính. Quá trình cài đặt nó cũng tạo Shortcut 'Nexus 7 ToolKit' trên màn hình desktop của máy tính để đễ dàng trong việc chạy ứng dụng. Bạn có tùy chọn thêm vào hoặc bỏ ra các files driver trong quá trình cài đặt nếu bạn muốn cập nhật drivers hoặc bỏ các drivers mà bạn đã cài đặt trước đó.

    b. Khi việc cài đặt hoàn tất, bấm chọn shortcut 'Nexus 7 ToolKit' trên màn hình desktop để chạy ứng dụng. Bạn có thể chạy ToolKit bằng điện thoại trong chế độ Adb hay Fastboot.

    c. Khi bạn đã vào menu chính, phía trên cùng của màn hình ứng dụng bạn sẽ nhìn thấy 'Fastboot Mode' và 'Adb Mode'. Nếu bạn đã cài đúng driver thì bạn sẽ nhìn thấy số serial của máy bên dưới chế độ (mode). Khi đã nhìn thấy đầy đủ thông tin này có nghĩa là máy của bạn đã kết nối thành công với PC. Lúc này bạn có thể tiến hành công việc bạn cần làm.

    d. Mỗi một tùy chọn sẽ có thông tin chi tiết mô tả chức năng nó làm gì và cách sử dụng như thế nào.

    e. Khi bạn muốn thoát khỏi ToolKit, vui lòng chọn tùy chọn 'x' từ màn hình chính để dừng các process adb process và tắt không cho nó chạy nữa.

    Download:


    Changelog:

     

Chia sẻ trang này

Google+