↑ ↓
  1. hanhndtt
    Offline

    hanhndtt Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    8/10/20
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    hn
    Điện thoại:
    0973 603 319
    Dán Film PPF đảm bảo hiện thời càng ngày càng trở nên phổ quát hơn với người tiêu dùng smartphone bởi chức năng bảo vệ sơn ưu việt của Film PPF. Nhưng nhiều quý khách biết đến chủ yếu được coi là chiếc Film PPF trong quãng và bề mặt hiệu ứng bóng, Ở Nét Đẹp Tinh Tế và 1 số đơn vị linh phụ kiện cũng đã cho trình làng loại Film PPF Chống Vân - Matte Paint Protection Film (MPPF) giúp cho người sử dụng có thêm lựa chọn and Trải Nghiệm mới.
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Chất liệu: Film PPF Matte chuyên ứng dụng trong nganh ô tô, dùng làm đảm bảo sơn tránh khỏi trầy xước, tác động của ngoại lực trong thời gian sử dụng. Không chỉ áp dụng riêng cho việc đảm bảo an toàn sơn ô tô, film PPF còn được sử dụng trong ngành công nghiệp hàng không, chế tạo ngoại hình bên trong, Smartphone, loại máy móc vật dụng điện tử, công nghiệp monitor hiển thị, xe máy, …vv, & những ngành nghề khác.
    Tuyệt hảo ban đầu dễ nhận thấy đó là film PPF Chống vân có tính dẻo cao, chống đc lực tốt, hoàn toàn trong suốt and có độ bóng nhất định chịu buộc ràng vào mong muốn của người tiêu dùng . có thể thấy, chất của film khá dày . Theo hãng cung cấp , loại phim này được cấu tạo bởi 4 lớp:

    1. Lớp lót: giúp đảm bảo an toàn mặt phẳng Film trong tiến trình giao vận & bảo vệ.
    2. Lớp nền: linh hoạt, siêu cứng and bền, Chịu được nhiệt độ và chống tia UV. Vận động như một lá chắn chống trầy xước, hấp thụ & phân tán lực va đập.
    3. Lớp keo: Lớp keo Acrylic siêu mạnh có tác dụng kết hợp với dung dịch quan trọng đặc biệt để kết dính với bề mặt sơn xe.
    4. Màng phủ: Có nhiệm vụ đảm bảo an toàn lớp keo kết dính quan trọng đặc biệt & sẽ được tháo bỏ trong tiến trình dán Film.
    [​IMG]
    Tính Năng:
    ✓ bề mặt có cảm giác nhám lúc dán lên Smart Phone giúp tạo cảm nắm chắc tay hơn, & đặc biệt quan trọng không biến thành bám bẩn, những giọt mồ hôi tay trong quá trình dùng. Với thời thiết mùa hè hoặc khí hậu nóng như trong nam việc lựa PPF chống vân là có ích cho người dùng.
    ✓ Dán ôm toàn viên phong cách bề ngoài của loại sản phẩm , toàn thể viền & phần lưng của dòng sản phẩm giúp đảm bảo an toàn máy tránh khỏi trầy xước, va quẹt cao nhất trong quá trình sử dụng
    ✓ Sử dụng cho mọi mẫu Smart Phone di động cầm tay, sản phẩm có phong cách Designer tạo cắt khuôn sẵn hợp với smartphone khách hàng!
    ✓ Sử dụng technology tạo cắt khuôn sẵn Quý quý khách Rất mang thể tự tậu tìm về sử dụng
    ✓ Trang trí, làm đẹp theo sở trường cá nhân mã vẫn mô phỏng đc thời trang Designer với nguyên phiên bản của sản phẩm (độ mỏng manh từ 0,1mm ~ 0,2mm)
    ✓ Tạo cảm hứng cầm nắm bền chắc, bề mặt Film có độ bền cao, chống trầy xước giỏi gấp 10~15 dịp so với miếng dán thông thường , phong phú and phổ thông , phong cách mẫu mã, Color giúp người tiêu dùng có tương đối nhiều Trải Nghiệm mới trên chi tiết đồ họa kiểu dáng điện thoại .
    ✓ bề mặt giao tiếp dán máy móc vật dụng làm bằng keo thời thượng, có lỗ rảnh thoát khí giúp cho quý người mua dễ dãi sử dụng, không bong tróc và không để lại keo trong tiến trình sử dụng sản phẩm
    Ảnh chi tiết sản phẩm!
    [​IMG]
    Với các tác dụng đã nêu Tại phía trên, Dán Film PPF chống vân Rất sở hữu thể giúp cho Smart Phone người mua cản được các vết trầy xước sâu gây hư hại mặt phẳng sơn zin do va quẹt, vật cứng tác động…Hay giúp Smartphone người mua nhìn bao giờ cũng hoàn chỉnh , không tì vết bằng sự việc chống lại các vết xước dăm mịn hay đá văng kết cân xứng với sự chăm lo điện thoại cảm ứng đúng những của C.ty . Hiểu rõ các kiến thức về Film PPF để giúp những Chi tiêu Quý khách hàng bỏ ra cho dịch vụ mà chúng ta đang đề cập là hoàn toàn xứng đáng.
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+