↑ ↓
  1. NhungDuong
    Offline

    NhungDuong Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TP HCM
    Điện thoại:
    01232400790
    Bạn không thể sử dụng iPhone 7 do màn hình đã bị hỏng? Đừng lo, trung tâm chúng tôi có dịch vụ thay màn hình iphone nói chung và thay màn hình iPhone 7 uy tín nhất<Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     tại TPHCM. Chúng tôi mang đến phương án khắc phục vấn đề nhanh chóng lấy ngay. Quý khách hàng chỉ cần ngồi chờ để nhận lại máy.
    iphone 7 là một trong những chiếc điện thoại được nâng cấp mạnh mẽ và mang đến cảm giác thăng hoa hơn so với những đời trước. Bạn sẽ làm gì khi chiếc iphone của mình bị hư màn hình mà nguyên nhân thì đến từ nhiều phía, chẳng hạn như bị rơi và nó không lên màn hình, làm cháy màn hình khi dùng nó liên tục 24/24 không rời.

    [​IMG]
    Biểu hiện chung là màn hình đen một màu, không hiển thị được, hoặc là bị loang lỗ các vệt mực, có những đường ngâng dọc trước màn hình. Và cho dù là thế nào thì cũng không thể dùng được nữa rồi. Vậy làm thế nào khi chúng ta rơi vào trường hợp như vậy. Ở đâu sửa được những lỗi như vậy, nghe có vẻ hơi rối. Nhưng mà tin vui cho quý khách đó là tại cửa hàng chúng tôi <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     và các hãng.

    Giá thay màn hình màn hình iPhone 7

    Trên thực tế, chúng ta có thể thấy rất nhiều mức giá thay màn hình khác nhau cho mọi loại iPhone, trong đó có cả iPhone 7 Plus. Tuy nhiên, bạn nên chú ý một điều rằng iPhone là sản phẩm cao cấp, do đó, giá của màn hình từ dưới 100 nghìn hoặc cao hơn một chút là khó có thể có được. Vì vậy, trước khi thay màn hình iPhone 7 Plus thì bạn phải tìm cửa hành uy tín, chính hãng, không nên chọn nơi giá rẻ, vì có thể bạn gặp màn hình giả và sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến thiết bị.

    [​IMG]
    Thêm một điều quan trọng khác đó là bạn nên đến cửa hàng để được thay màn hình, không nên tự tìm mua màn hình trên mạng hoặc mua online không rõ nguồn gốc và tự thay, có thể bạn sẽ làm hỏng thêm thiết bị và gây ra các hậu quả khó lường.

    Ngoài cam kết về giá thành chính hãng thì chúng tôi còn có cả các chính sách bảo hành, bảo đảm quyền lợi khách hàng khi thay màn hình iPhone 7 tại đây.
     
  2. rausachhanoi
    Offline

    rausachhanoi Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    20/3/19
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0982789959
    giá tháy màn hình iphone 6 plus là bao nhiêu vậy bạn
     

Chia sẻ trang này

Google+