↑ ↓
  1. miule23
    Offline

    miule23 Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    28/5/13
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    SKY GARDEN – Mùa hè sôi động !!!

    Để lưu giữ khoảng khắc mùa hè với tiếng ve kêu râm ran, phiên bản Khu vườn địa đàng 1.3.1 sẽ cho ra mắt nhiều tính năng mới và Event thú vị diễn ra trong suốt mùa hè này. Sự đổi mới này hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần cực chất dành cho các bạn sau những mùa thi vất vả.
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Thời gian update: 15/7/2013
    Nội dung update:
    I.Tính năng tâng mây nhiều màu:
    Với tính năng đặc biệt của tầng mây Ngũ Sắc không những giúp các bạn gia tăng lượng Gold đang có mà còn giúp cho Khu vườn của các bạn thêm lung linh lấp lánh chưa từng có.
    Khi người chơi mua tầng mây ngũ sắc, tất cả các chậu trên tầng mây đó sẽ được cộng thêm % ra Gold. Thời gian tồn tại của tất cả các tầng mây = 1 tháng.
    II.Item mới sinh động:
    Các item mới sẽ lần lượt xuất hiệnvới các hình tượng cực kì dễ thương và ngộ nghĩnh, đặc biết các item đều có các option phụ trợ cho việc trồng trọt và hỗ trợ cho đúng vị trí chậu/hoa mà item đặt ngay đó.
    Tải tại đây: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    III.Chức năng Rung Vẹt Thần:
    Bạn có muốn mỗi ngày bạn vào game là một điều bất ngờ. Vậy hãy log in vào game mỗi ngày để cùng đánh thức vẹt thần 3 lần, nên nhớ mỗi lần đánh thức, bạn sẽ phải chờ trong 1 khoảng thời gian để Vẹt thần buồn ngủ lại. Chỉ cần đánh thức Vẹt thần 3 lần trong 1 ngày là bạn sẽ nhận được các phần quà bất ngờ từ Vẹt Thần.
    IV.Event Mùa hè sôi động:
    Thời gian diễn ra Event:
    15/7/2013 –31/8/2013
    1.Mỗi lần thu hoạch cây, người chơi có cơ hội nhận được hộp Vàng, khi mở hộp Vàng người chơi có cơ hội nhận được các vật là những chú ve sầu rực rỡ màu sắc xanh, đỏ, tím vàng. Những chú ve còn mang đến cơ hội giúp tăng từ 10-20% lượng gold khi thu hoạch.
    2. Thu thập mảnh ghép để đổi Mặt Trời Ngũ Sắc. Mặt trời ngũ sắc chẳng những giúp cho khu vườn của bạn thật sinh động và rực rỡ mà còn giúp tăng từ 5-30% lượng gold khi thu hoạch. Thật đã phải không nào!
    3.Hộp quá may mắn:
    Khi mua hộp quà may mắn người chơi có cơ hội nhận được: Nguyên hộp vàng và các vật phẩm vô cùng phong phú khác trong game.
    V.Game mini:
    Ngoài ra phiên bản lần này có sự góp mặt của game mini Xì Tố.
    VI. Ra mắt phiên bản KVDD 1.2.9 cho dòng máy IOS
    Đặc biệt trong lần nâng cấp này, sẽ ra mắt bản game KVDD cho dòng máy IOS, thỏa lòng mong ước của các tín đồ dùng iphone bấy lâu. Bản cho IOS lần này áp dụng cho phiên bản KVDD 1.2.9
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+