↑ ↓
  1. Joannece
    Offline

    Joannece Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    1/4/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hong Kong
    Điện thoại:
    Huawei P10
    ** Nếu bạn đang tìm kiếm một trình đọc mã vạch mã vạch mạnh mẽ và máy quét mã vạch hỗ trợ tất cả các định dạng thanh mã chính như ISBN, EAN, UPC và các thiết bị khác, QR Code Reader là một trong số đó. **



    [​IMG]


    QR Code Reader là trình đọc mã vạch mã vạch nhanh nhất hiện nay. Trình đọc mã QR là một ứng dụng thiết yếu cho mọi thiết bị Android. Mã QR và mã vạch có ở khắp mọi nơi; Bạn có thể quét và đọc chúng bằng cách sử dụng Trình đọc mã QR.

    Khi quét mã QR, nếu mã chứa URL của trang web, bạn sẽ tự động được đưa đến trang web. Nếu mã chỉ chứa văn bản, bạn sẽ thấy nó ngay lập tức. Đối với các định dạng khác như số điện thoại, địa chỉ email, hoặc thông tin liên lạc, bạn sẽ được nhắc thực hiện hành động thích hợp.

    BARCODES SẢN PHẨM

    Trình đọc mã QR nhận dạng tất cả các loại mã vạch phổ biến (UPC, EAN và ISBN) và cho bạn biết giá cả, đánh giá và nhiều thông tin khác về bất kỳ sản phẩm nào bạn đang quét. Quét mã vạch đòi hỏi một thiết bị mới hơn để hoạt động đáng tin cậy. Máy ảnh trên thiết bị cũ hơn không cung cấp độ phân giải hoặc độ tập trung cần thiết cho quét mã vạch.

    TÍNH NĂNG BỔ SUNG

    • Bật / tắt camera phía trước hoặc phía sau
    • Chuyển đổi để bật đèn của thiết bị (nếu có) để quét trong trường hợp ánh sáng yếu

    YÊU CẦU

    Để sử dụng ứng dụng, thiết bị của bạn phải có một máy ảnh tích hợp. Khi quét các mã chuyển hướng đến nội dung trực tuyến, chẳng hạn như các trang web, bạn sẽ cần kết nối Internet.

    Ảnh chụp màn hình:


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Download:

    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ​

     

Chia sẻ trang này

Google+