↑ ↓
  1. Banlechuyennghiep
    Offline

    Banlechuyennghiep Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29/8/17
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    01208521413
    Mua iPhone 7 Plus FPT trôi bảo hành hay Galaxy S8 công ty trong tầm giá 14 triệu ? Đâu mới là sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn?

    Hãy thử so sánh xem <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      hay Samsung Galaxy S8 công ty sẽ nổi trội hơn trong phân khúc cao cấp này nhé!

    [​IMG]
    Bạn sẽ mua iPhone 7 Plus FPT trôi bảo hành hay Galaxy S8 công ty khi cả hai đều về tầm giá 14 triệu?
    Thứ nhất, xét về ngoại hình, không thể phủ nhận độ hot trong lối thiết kế của Galaxy S8 công ty khi model này sỡ hữu tương đối đầy đủ những đặc điểm người dùng mong đợi trên một chiếc smartphone đời mới như màn hình lớn, vô cực tràn cạnh siêu đẹp, máy vẫn thon gọn với màn hình tỉ lệ 18,5: 9 mới, khung kim loại cứng cáp, mặt kính bỏng bẩy, sang trọng.
    Trong khi iPhone 7 Plus FPT dù được nâng cấp đáng kể về phần mềm song phần cứng gần như vẫn trung thành với lối thiết kế quen thuộc, điểm mới nhất có lẽ là cụm camera kép ở mặt lưng và chi tiết jack tai nghe 3.5mm đã được loại bỏ hoàn toàn.
    [​IMG]
    Bảng so sánh iPhone 7 Plus FPT và Samsung Galaxy S8 công ty
    Thứ hai, chất lượng hiển thị trên màn hình <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      được đánh giá cao hơn với độ phân giải 2K, trên màn hình vô cực 5.8 inch, hình ảnh sắc nét, màu sắc hiển thị rực rỡ trên tấm nền cao cấp Super AMOLED. Màn hình iPhone 7 Plus FPPT vẫn hiển thị tốt, nhưng có lẽ phải chịu đứng sau đối thủ về khoản này.
    [​IMG]
    iPhone 7 Plus 32GB FPT trôi bảo hành ghi điểm ở hiệu năng mạnh mẽ, camera kép hiện đại
    Thứ ba, về hiệu năng cả hai khá ngang ngửa nhau khi phát huy được thế mạnh của mình. iPhone 7 Plus 32GB FPT trôi bảo hành sở hữu vi xử lý khủng Apple A10, RAM 3GB cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh, trải nghiệm mượt mà các ứng dụng đồ họa và tỏ ra bền bỉ, ổn định khi sử dụng trong thời gian dài. Trong khi Samsung Galaxy S8 công ty lại được đánh giá cao ở khả năng đa nhiệm, tốc độ xử lý ấn tượng.
    [​IMG]
    Samsung Galaxy S8 2 sim công ty vừa có ngoại hình cuốn hút vừa sở hữu giá bán hợp lý, bảo hành chính hãng
    Thứ tư, xét về trải nghiệm chụp ảnh từ camera, dù iPhone 7 Plus FPT hay Galaxy S8 công ty đều được trang bị nhiều tính năng hiện đại tuy nhiên iPhone 7 Plus 32GB FPT trôi bảo hành có vẻ nổi trội hơn với camera kép hợp thời cùng khả năng xóa phông chuyên nghiệp.
    Thời lượng pin trên iPhone 7 Plus FPT hay Galaxy S8 công ty đều khá bền và đều được tối ưu tốt, tiết kiệm pin hiệu quả.
    [​IMG]
    Đức Huy Mobile hỗ trợ mua trả góp 0% dành cho chủ thẻ tín dụng
    Nhìn chung, việc mua iPhone 7 Plus 32GB FPT trôi bảo hành hay Samsung Galaxy S8 công ty trong tầm giá 14 triệu phụ thuộc vào sở thích, nhu cầu sử dụng của người dùng. Với những so sánh cơ bản trên, hy vọng mọi người có thể phần nào chọn được model ưng ý nhất cho mình.
    Hiện tại, khách hàng có thể <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     và Samsung Galaxy S8 công ty với mức giá không thể tốt hơn tại Đức Huy Mobile với nhiều ưu đãi. Có hỗ trợ mua trả góp lãi suất thấp, thủ tục đơn giản và trả góp 0% dành cho chủ thẻ tín dụng.
    Địa chỉ mua iPhone 7 Plus FPT và Samsung Galaxy S8 công ty giá rẻ: 187A Đường 3/2 - P11 - Quận 10, TP. HCM (Đối diện nhà hát Hòa Bình)
    >> Xem thêm:

     

Chia sẻ trang này

Google+