↑ ↓
  1. giathien123
    Offline

    giathien123 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    31/5/18
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hanoi, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam
    Điện thoại:
    01278096636
    Điện thoại Vertu Signature Cobra - <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     . Đúng vậy chiếc điện thoại Vertu Signature Cobra Limited Edition ra mắt trực tuyến với mức giá khổng lồ là Rs. 2.3 Crores. Điện thoại sẽ được gửi bằng trực thăng.

    Vertu, thương hiệu điện thoại sang trọng, đã giới thiệu một điện thoại tính năng phiên bản giới hạn mới, Signature Cobra. Trong khi các nhà quan sát trong ngành vẫn chưa quyết định liệu có nên thương hiệu bạn bè của chủ sở hữu Vertu của 'trump' hay đơn giản là điên rồ, công ty vẫn chưa đi trước và công bố ra mắt mới.Đáng tin là, điện thoại Vertu Signature Cobra Limited Edition mới đã được có giá 2,3 Rs crores đầy cảm hứng. Đối với Vertu, một công ty đã xây dựng danh tiếng của mình chỉ trên bản chất đắt tiền và độc quyền của điện thoại, Cobra tiếp tục di sản của các thiết bị mà có lẽ thậm chí không xứng đáng được gọi là thiết bị. Chỉ cần một 'Vertu' hushed nên làm, cho những gì về bản chất là một mảnh đồ trang sức đắt tiền. Điều đó nói.

    [​IMG]

    xem thêm: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ?

    Điện thoại Phiên bản giới hạn sẽ có sẵn để mua sau khi thanh toán xuống khoảng 10.000 Rs. Người mua sau đó phải trả phần còn lại của số tiền trả trước. Một mánh lới quảng cáo khác do Vertu giới thiệu với điện thoại này sẽ được phân phối bằng trực thăng, khả thi khi xem xét giá của điện thoại. Xem xét tình trạng của thị trường bất động sản ở phần này của thế giới, thật ngạc nhiên khi công ty không ném một BHK 1 ở một địa phương lớn nữa.

    Vertu sẽ chỉ làm cho 8 đơn vị của điện thoại có sẵn trên toàn thế giới. Mà làm cho bạn tự hỏi về sự cần thiết cho một bản phát hành ở tất cả. Mặc dù nó có thể giúp giữ cho hàng giả trong kiểm tra, chúng tôi tưởng tượng. GizChina đã thông báo rằng chỉ có một người sẽ có mặt tại đất nước của Trung Quốc. Không có chi tiết nào khác về điện thoại đã được phát hành. Tất nhiên, quyền sở hữu quá độc quyền đến nỗi ngay cả các tay săn ảnh cũng không thể lấy được tên, hoặc có lẽ họ chỉ tìm thấy những người theo đuổi rẻ hơn.

    Điện thoại Vertu Signature Cobra được thiết kế bởi thương hiệu đồ trang sức Pháp Boucheron. Một số điểm nổi bật của điện thoại mới là thiết kế rắn hổ mang tính năng của nó được tạo thành từ 439 hồng ngọc. Đúng với tên gọi của nó, điện thoại có thiết kế rắn hổ mang xung quanh mặt trước với hai ngọc lục bảo tạo nên đôi mắt của cobras. Thiết kế thông minh, Vertu Signature Cobra Limited Edition theo sát các dấu hiệu thiết kế và xây dựng điện thoại Signature gốc.

    GizChina báo cáo rằng điện thoại Vertu mới có 388 phần khác nhau và được lắp ráp tại Anh. Công ty được cho là sử dụng lắp ráp thủ công để đảm bảo độ chính xác và chất lượng, và tất nhiên là độc quyền. Trong thực tế, chúng tôi tưởng tượng một câu chuyện về Vertu sẽ không được hoàn thành mà không đề cập đến sự độc quyền từ ít nhất 4 lần, do đó thêm dòng này.

    ==><Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+