↑ ↓
  1. tranhaophu
    Offline

    tranhaophu Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    10/5/19
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Theo giới buôn SIM, <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      giá cao hiện nhận được sự quan tâm của nhiều người, nhất là những người sở hữu một hay nhiều SIM số đẹp.
    Thị trường thu mua SIM đẹp năm 2019 diễn biến nóng ở cả cung lẫn cầu. Chỉ với một vài cú pháp tìm kiếm trên Google, người dùng nhận được hàng triệu kết quả quảng cáo thu mua SIM giá cao. Có thể thấy, nhu cầu bán SIM đã qua sử dụng của các chủ thuê bao khá lớn.
    Theo thông tin từ fanpage đại lý SIM sim số đẹp Thành Công, mỗi ngày có khoảng 200-300 khách hàng hỏi bán SIM đẹp. Thời điểm đầu năm, lượng khách quan tâm đến dịch vụ định giá SIM, thu mua SIM tăng cao với mức dao động 20-30% so với năm 2018.
    Một đại lý SIM số đẹp khác cũng chia sẻ, sau tết Kỷ Hợi, khách hỏi bán SIM khá nhiều. Có lúc, tỷ lệ khách cần bán SIM cũ và khách có nhu cầu mua SIM gần như ngang nhau.
    Lý giải sự biến động này, ông Nguyễn Anh Tú (đại diện đại lý SIM Thành Công) cho rằng: “Sau Tết, nhiều khách có thêm tài chính nên muốn bán SIM cũ để đổi số sim đẹp hơn. Bên cạnh đó, những khách hàng thiếu hụt chi tiêu sẽ cần bán SIM để trang trải chi phí”.
    Bán lại số SIM đang dùng khi không còn nhu cầu sử dụng hay để cải thiện tài chính là chuyện bình thường. Tuy nhiên, không phải dòng SIM đẹp nào cũng được các đại lý thu mua lại. Đồng thời, bán SIM cũ giá cao cũng là điều không mấy dễ dàng. Bởi vậy, khách bán SIM nên lưu ý một số vấn đề sau để tránh mất thời gian cũng như tránh việc bị các đại lý SIM “ép” giá.
    Xem thêm:
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+