↑ ↓
  1. hung454
    Offline

    hung454 Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    18/9/19
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    thay kinh dien thoai
    Nơi ở:
    ha nôi
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0984734240
    Màn hình Iphone cũng như mặt kính là một trong những bộ phận rất là quan trọng của tất cả các thiết bị đi dộng. Iphone 7 Plus cũng không thể tránh khỏi. Tuy nhiên , qua quá trình sử dụng, chiếc điện thoại Iphone 7 Plus của bạn sẽ gặp phải những tình huống không may khiến màn hình Iphone 7 Plus cũng như mặt kính bị lỗi. Vì vậy lúc đó bạn sẽ nghĩ ngay đến dịch vụ<Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      7 Plus.

    Vì Iphone 7 Plus là dòng máy cao cấp , với màn hình hiển thị được Apple thiết kế tối ưu , tiết kiệm pin , nhiều chi tiết tinh vi, đòi hỏi người thay thế phải có kỹ t huật cao, thực hiện vô cùng cẩn thận để không làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác của máy Iphone của bạn. Chính vì thế, nhằm đảm bảo máy Iphone 7 Plus được ép kính đẹp hoàn hảo , thời gian thay thế mặt kính Iphone 7 Plus khoảng 1 – 2 giờ


    Cam kết dịch vụ thay thế ( ép) mặt kính cảm ứng Iphone 7 Plus tại Tín Long Mobile.
    · Công nghệ hiện đại : Hệ thống tất cả máy móc ép kính tại Tín Long Mobile đều được nhập nguyên chiếc từ Châu Âu, sử dụng công nghệ ép chân không .Vì vậy máy Iphone của bạn được xử lý nhanh chóng và chính xác nhất. Với sự hỗ trợ của dàn máy công nghệ cao này, Tín Long Mobile tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực ép kính- thay thế linh kiện chính hãng Iphone hiện nay.
    · Sửa chữa uy tín, minh bạch : Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực ép mặt kính điện thoại, trung tâm sửa chữa thay thế lớn và lâu năm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên. Đến với Tín Long Mobile, bạn sẽ thực sự an tâm với quy trình xử lý khép kín, chuyên nghiệp của chúng tôi.
    · Linh kiện đảm bảo chất lượng , chính hãng : Linh kiện zin 100% được nhập khẩu trực tiếp từ hãng, chất lượng tốt với giá cạnh tranh. Chế độ bảo hàng đến tới 12 tháng sẽ làm quý khách hàng luôn tin tưởng dịch vụ của Tín Long Mobile.
    · Thay thế - ép mặt kính lấy ngay : Khi thay thế - <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      – thay màn hình , bạn sẽ luôn yên tâm và tiết kiệm thời gian. Bởi vì chiếc Iphone 7 Plus của bạn sau khi được kỹ thuật viên tay nghề cao tại Tín Long Mobile tiếp nhận và xử lý ngay. Trong thời gian gian chờ đợi ngắn, và theo dõi quá trình xử lý của chúng tôi, bạn sẽ được nhận lại chiếc iphone 7 Plus mới như ban đầu.

    Tín Long mobile - trung tâm thay kính hàng đầu việt nam
    Địa chỉ: Số 48, ngõ 178, Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Email: thaykinhtinlong@gmail.com
    Hotline: 0963.68.19.19

     

Chia sẻ trang này

Google+