↑ ↓
  1. lequanghieu
    Offline

    lequanghieu Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    24/9/21
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Dak lak
    Điện thoại:
    0339030634
    Đánh giá yếu tố về thương hiệu<Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    [​IMG]



    Với nhiều năm hoạt động, thương hiệu <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     đang là một trong những nhãn hàng nức tiếng toàn cầu. Vậy cộng tìm hiểu xem dòng tai nghe Bluetooth Hoco mang những ưu điểm gì đặc trưng mà lại được siêu nhiều người tiêu dùng chú ý và tin tiêu sử dụng tới như vậy.
    Về nhãn hiệu Hoco
    Hoco là nhãn hiệu phụ kiện thiết bị kỹ thuật thành lập từ năm 2009 tới từ công tyHOCO TECHNOLOGY (SHENZHEN) Co.,Ltd của Hong Kong. Qua nhiều năm, Hoco tự khẳng định tên tuổi của mình và được mô tả thông tin cao tại nhiều quốc gia trên Thế Giới, trong đó mang Việt Nam.
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      ưu tiên chất lượng hàng đầu
    Với phương châm “Make something you love” (Làm những gì bạn thích), Hoco luôn hướng đến sự đơn giản, thiết thực nhưng đa sắc với phong cách trẻ trung và luôn đặt chất lượng lên bậc nhất.
    Hoco được chứng nhận đạt chuẩn ISO 9001-2015, Chứng chỉ CE (Conformité Européenne), Chứng chỉFCC (Ủy ban truyền thông Liên bang Mỹ), Chứng chỉRoHS.
    Điểm đặc trưng của dòng tai nghe Bluetooth Hoco
    Tai nghe Bluetooth Hoco nổi trội ko chỉ về mặt thiết kế, kiểu dáng mà chất lượng bên trong cũng được giới thiệu vô cùng cao.
    Mẫu mã thiết kế đa dạng
    Tùy vào đối tượng, mục đích mà người sử dụng sở hữu những lời yêu cầu về thiết kế khác nhau. Đặc biệt, đối với mẫu tai nghe bluetooth thì thiết kế là một yêu cầu vô cùng yêu cầu thiết tôn lên phong biện pháp của người sử dụng.
    Tai nghe Bluetooth Hoco mẫu mã đa dạng
    Nắm được vấn đề này, Hoco cho xuất hiện những cái tai nghetrue wirelessvới những thiết kế đa dạng, độc đáo, dễ sử dụng và mang đậm phong biện pháp riêng của Hoco.

    [​IMG]



    Âm thanh chất lượng tốt
    Âm thanh chất lượng là tính năng nổi bật của dòng tai nghe bluetooth Hoco được nhiều người mua yêu thích.
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      hợp lại thành một công nghệ bluetooth mới nhất 4.2 – 5.1 để nâng cao băng thông âm thanh và cho kinh nghiệm đảm bảo hơn.Âm thanh chuẩn HDcho dù bạn chỉ sử dụng một bên tai, ví như sử dụng cả 2 bên tai bạn sẽ sở hữu một từng trải tuyệt vời.
    Tai nghe Bluetooth Hocoâm thanh chất lượng tốt
    Tai nghe cho âm bass đủ mạnh, ví như bạn là người yêu thích thể thao và thường sử dụng tai nghe lúc chơi thể thao thì Hoco sẽ là một thiết bị công tác tốt việc này. Khả năng đàm thoại trong, ấm, chắc, ko bị rè ngắt quãng, chập chờn như những hãng tai nghe khác.
    Áp dụng công hiện hiện đại – tiến bộ
    Những sản phẩm mới của Hoco luôn được trang bị những kỹ thuật tiên tiến làm cho hài lòng người sử dụng.
    Ngoài chuẩn bluetooth đời mới nhất, tai nghe Hoco còn sở hữu công nghệchống ồn chủ động ANC giúp bạn mang thể nghe rõ âm thanh ở những nơi công cùng đông đúc. Khả năng không thấm nước nước đảm bảo cho bạn chơi thể thao ngay cả khi trời mưa hoặc ra nhiều mồ hôi.
    Dung lượng pin caonhất và an toàn nhất lúc bạn nên những thứ tiêu tiêu dùng được lâu với hộp case dự phòng đi kèm. Bên cạnh đó, Hoco còn tư vấn chống va đập mạnh, giúp tai nghe bền bỉ ko kém cạnh nhãn hiệu nào khác.
    Giá cả hoàn hảo với người dùng
    Hoco nhiều kiểu những trang bị tai nghe tầm trung, mặc dù giá thành quá thấp nhưng Hoco vẫn hoàn thành những mong muốn của người tìm và ngày càng hoàn thiện hơn.
    Để sở hữu một thiết bị cá tính và hoàn toàn tính năng thì 500k đến một triệu là hoàn toàn tối ưu. Tùy vào các loại tai nghe khác nhau mà giá tiền cũng khác nhau. Nếu bạn chỉ cầnđàm thoại tốtvàpin lâuthì E35 là sự lựa tìm lý tưởng.
    Tai nghe Bluetooth Hoco giá bán hợp lý
    Nếu trẻ trung năng động và âm thanh tốt thì Hoco với ES26 plus. Tuổi teen sẽ mang Hoco E39… Ngoài ra còn các trang bị khác yêu thích với nhau cầu sử dụng của từng người.
    Điểm hạn chế của mẫu tai nghe Bluetooth Hoco
    Bên cạnh những thế mạnh, chiếc tai nghe bluetooth Hoco vẫn còn điểm tránh. Phụ kiện xịn ko sở hữu sẵn, nên sẽ nặng nề khăn để thay thế lúc hư hỏng.
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

    • Ấn 2 lần (bên trái và bên phải như nhau): gọi siri (nếu ko sở hữu cuộc gọi), nhận cuộc gọi/ tắt cuộc gọi (nếu mang cuộc gọi đến).
    • Ấn 3 lần: bên phải để tới bài, bên trái để lùi bài.
    • Tai nghe phối hợp cảm ứng nên lúc lấy tai nghe ra khỏi tai sẽ tự giới hạn (stop) nhạc.


    Bên trên là giới thiệu thông tin yếu tố về thương hiệu <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      Nếu bạn yêu thích về những mẫu thiết kế hay các tính năng đặc biệt của Hoco thì hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình một loại tai nghe Bluetooth Hoco ngay thôi nào.

     

Chia sẻ trang này

Google+