↑ ↓
  1. giathien123
    Offline

    giathien123 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    31/5/18
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hanoi, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam
    Điện thoại:
    01278096636
    Đánh giá <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      mới nhất. Đó là điện thoại Vertu tốt nhất, với chất lượng xây dựng đáng kinh ngạc, thiết kế khéo léo và thông số kỹ thuật cập nhật. Nó vẫn là một điều nhỏ bé đắt tiền, và hầu hết chúng ta sẽ phải chiêm ngưỡng nó từ xa
    Sau khi tách khỏi Nokia hai năm trước, Vertu đã trở lại với TI, một thiết bị ấn tượng đã chứng minh cách thức công ty phát triển. Nó được theo dõi bởi Constellation, một điện thoại thông minh kém trực quan hơn với sự hấp dẫn của người tiêu dùng hơn.
    Điện thoại thứ ba từ Vertu mới được tiếp thêm sinh lực là Touch Chữ ký. Nó kết hợp một số thiết kế khởi sắc từ cả TI và Constellation, với một cái nhìn hiện đại hơn, và phù hợp với chúng với một số thông số kỹ thuật cao cấp.
    Đó là, khi được mô tả theo cách đó, điện thoại hàng đầu hoàn hảo. Nó đẹp hơn TI, có khả năng hơn Constellation, và vẫn đúng với di sản của nó, đảm bảo nó có thể nhận ra như một <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     . Vertu thực sự tự hào về điều này, vì vậy hãy tìm hiểu xem nó có hợp lý không.
    [​IMG]
    Thiết kế nổi bật chỉ sử dụng các vật liệu tốt nhất

    Chữ ký Touch là tay xây dựng ở Anh, được làm từ lớp 5 titan , và khung xe được bao phủ trong sự lựa chọn của bạn về da. Rõ ràng Vertu đã làm dịu thiết kế xuống từ Vertu TI . Các tấm bên titan bây giờ mịn màng, và bị hỏng chỉ bởi các ốc vít nhỏ và các nút được chế tạo chính xác.
    Kinh nghiệm trả hết khi giao dịch với tinh thể sapphire, và kính trên Signature Touch thật sự rất đẹp.
    Một mảnh tinh thể sapphire thế hệ thứ 5,1 inch bao phủ màn hình 4,7 inch. Nó gần như không thể trầy xước, và cực kỳ mạnh mẽ. Gần đây, chúng tôi đã nghe rất nhiều về tinh thể sapphire và Vertu đã sử dụng nó trong hơn một thập kỷ. Trải nghiệm sẽ mang lại hiệu quả khi xử lý một tài liệu khó xử như vậy, và chiếc kính trên Signature Touch thật sự rất đẹp.
    Ý tưởng thực sự đã được đưa vào cách điện thoại cảm thấy khi bạn giữ nó. Da trải dài hai bên chỉ đủ để đệm thiết bị trong lòng bàn tay của bạn, trong khi ngón tay của bạn tự nhiên nắm chặt viền titan. Thật tuyệt khi chạm vào, nhưng không bao giờ trơn trượt, và dễ chịu đặt trong tay bạn, quá nhiều đến mức tôi thường thấy mình lơ lửng chạy ngón tay trên da và titan.
    Da trên điện thoại của chúng tôi là một lựa chọn được gọi là Damson Lizard, giúp cơ thể có nhiều kết cấu hơn lớp da Jet hoặc Claret mượt mà hơn. Chúng tôi thường nói với da chỉ cải thiện theo độ tuổi, và một lần, đây không chỉ là guff tiếp thị. Tôi đã có cơ hội nhìn thấy một chiếc Touch Touch chữ ký sáu tháng tuổi trong da Claret, và nó đã có một giai điệu sâu hơn, phong phú hơn mà chỉ làm cho nó trông sang trọng hơn.
    Tất cả điều này khuyến khích tôi không quấn Vertu lên trong một trường hợp, bởi vì không chỉ nó sẽ phơi bày nó với không khí khiến nó trông đẹp hơn theo thời gian, mà còn bởi vì đây là một chiếc điện thoại tinh tế. Nó cảm thấy gần như không thể phá hủy, mặc dù tôi chắc chắn nó không phải, và ném nó vào túi của tôi đến tự nhiên hơn nó đã làm với một chiếc iPhone hoặc bất kỳ điện thoại thông minh Android khác. Tôi chỉ đơn giản là không mong đợi nó phải chịu bất kỳ thiệt hại do các vật liệu được sử dụng trong xây dựng của nó. Với 192 gram, Signature Touch không phải là ánh sáng, nhưng nó không bao giờ cảm thấy quá nặng nề, chỉ được xây dựng chắc chắn.
    ==><Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+