iPad Mini đã chính thức phân phối ra thị trường châu Á, và nó đang nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ những người dân các nước như Hàn Quốc và Nhật Bản. Rất nhiều người yêu công nghệ của Apple đã xếp hàng từ sáng sớm, thậm chí có những người còn chuẩn bị cả túi ngủ, thức ăn để sở hữu trên tay chiếc iPad Mini chính thức bán ra tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Chiếc iPad Mini có độ mỏng 7,2 mm và nặng chỉ 312 gram, nhẹ hơn tới 53% so với iPad thế hệ 4. Máy được thiết kế cầm vừa vặn trong lòng bàn tay, ngay cả đối với phái nữ. Máy có hai phiên bản đen và trắng ở cả mặt trước và nắp lưng (trong khi iPad 9,7 inch có mặt sau giống hệt và chỉ khác khung viền trước). iPad Mini có màn hình độ phân giải 1.024 x 768 pixel tỷ lệ 4:3 giống iPad 2, chip lõi kép A5, camera 5 megapixel, camera phía trước iSight, cổng Lightning, pin 10 tiếng. iPad Mini sẽ có giá bán 329 USD cho bản Wi-Fi 16 GB trong khi bản có kết nối 4G rẻ nhất là 459 USD. Máy sẽ được bán từ 2/11 tại 34 nước, trong đó có Hong Kong và Singapore, mới đây nhất là Nhật Bản và Hàn Quốc.