↑ ↓
  1. nileemin
    Offline

    nileemin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    bình dương
    Điện thoại iPhone XS Max được thiết kế nguyên khối cực kỳ chắc chắn vì thế đã khiến cho không ít người dùng băn khoăn nếu pin hư thì không biết có thay pin iPhone XS Max được không. Bài viết hôm nay, Phukienre sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.
    [​IMG]
    Có thay pin iPhone XS Max được không?

    iPhone XS Max là chiếc smartphone có thiết kế nguyên khối với 2 mặt trước sau bằng kính cường lực và khung viền bằng thép bền bỉ. Vì vậy mà việc nhiều người đặt ra câu hỏi có thay pin iPhone XS Max được không cũng là điều dễ hiểu.
    Thực tế quy trình thay pin iPhone XS Max cũng tương tự như khi thay pin những chiếc smartphone nguyên khối khác, điều quan trọng là chúng ta có sẵn pin iPhone XS Max chất lượng cao để thay.
    Tuy vậy, việc thay pin cho điện thoại iPhone XS Max cũng không đơn giản như những chiếc smartphone bóc được nắp lưng. Vì pin của máy được kết nối với mainboard nên để có thể thay pin, các bạn sẽ cần phải tháo bung màn hình. Và để làm được điều này bạn cần phải có các dụng cụ hỗ trợ chuyên dụng và đặc biệt là phải am hiểu về cấu tạo của iPhone XS Max.
    Do đó mà Phukienre khuyến cáo bạn không nên tự mày mò, thay pin iPhone XS Max tại nhà nếu không am hiểu về máy, không có sẵn pin và dụng cụ cần thiết.
    Thay pin iPhone XS Max ở đâu uy tín, chất lượng?

    Trên thị trường hiện nay có rất địa chỉ cung cấp dịch vụ thay pin iPhone XS Max nhưng không phải nơi đâu cũng uy tín, chất lượng. Để đảm bảo điện thoại của mình được thay pin chính hãng, các bạn nên đưa máy đến các Trung tâm sửa chữa điện thoại lớn, có tiếng hoặc các trung tâm của chính hãng.
    Những lý do bạn nên chọn thay pin iPhone XS Max lớn, uy tín:

    + Tại đó họ sẽ cam kết chỉ sử dụng pin iPhone XS Max chính hãng nguyên zin, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
    + Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản đảm bảo máy của bạn đạt chất lượng tốt nhất và hình thức nguyên vẹn sau khi thay pin.
    + Chi phí thay pin iPhone XS Max hợp lý, cạnh tranh. Bạn sẽ được tư vấn và báo giá trước, nếu các bạn ưng ý thì kỹ thuật viên mới tiến hành thay pin mới.
    + Thay pin iPhone XS Max công khai, các bạn được theo dõi trực tiếp quy trình này tại khu kỹ thuật.
    + Thời gian thay pin nhanh chóng giúp lấy máy ngay chỉ sau 20 phút.
    + Chế độ bảo hành dịch vụ lâu dài.
    Hy vọng những chia sẽ trên của Phukienre đã bổ sung thêm nhiều kiến thức cho bạn. <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      chuyên cung cấp ốp lưng sỉ giá tốt trên thị trường.

     

Chia sẻ trang này

Google+