↑ ↓
  1. lequanghieu
    Offline

    lequanghieu Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    24/9/21
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Dak lak
    Điện thoại:
    0339030634
    Việc<Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      thường xuyên giúp máy hoạt động tốt hơn, kéo dài tuổi thọ cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc bảo trì. Nếu bạn không có nhiều thời gian đem máy đến cửa hàng bảo dưỡng, bạn có thể tự vệ sinh máy tính tại nhà bằng bộ vệ sinh trang bị tính xách tay. Sau đây,<Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh máy tính bằng bộ vệ sinh rất đơn giản.

    [​IMG]
    Sự bền vững1. Vì sao phải vệ sinh laptop thường xuyên?

    • Khi vật dụng tính xách tay của bạn hoạt động với tần suất cao trong một khoảng thời gian dài sẽ làm cho những loại bụi bẩn tích tụ trên bo mạch chủ và quạt giảm nhiệt. Điều này không những gây hạn chế khả năng tản nhiệt mà còn gây ảnh hưởng trực tiếp tới CPU và chipset.
    • Độ ẩm quá cao dễ có mặt trên thị trường những mảng dẫn điện lớn dẫn tới chập mạch, hư hỏng các linh kiện bên trong.
    • Lượng bụi to cũng là nguyên do dẫn tới quạt làm mát bị khô dầu, làm giảm thiểu vận tốc làm mát và gây tiếng ồn khi hoạt động.
    • Không vệ sinh máy tính định kỳ sẽ khiến cho bụi bẩn, vụn đồ ăn tích tụ dưới keyboard thứ tính xách tay gây ra tình trạng kẹt phím, liệt bàn phím, giao tiếp ở các cổng USB, DVD,.. bị kém đi, ảnh hưởng đến trải nghiệm máy.
    Đó là lí do mà lúc sử dụng máy chúng ta hay gặp phải những tình trạng như

    • Laptop chạy chậm, hay bị treo, bị đơ máy.
    • Máy thực hiện đột ngột cúp nguồn rồi khởi động lại.
    • Quạt chip quay gây ra tiếng ồn to nhưng không mang gió thổi ra ở khe thoát nhiệt.
    [​IMG]
    2. Vậy bộ vệ sinh máy tính là gì? Chúng gồm có những gì?<Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      được hiểu rõ đơn giản là bộ dụng cụ hỗ trợ vệ sinh, lau chùi máy tính, gồm có:

    Bộ vệ sinh thiết bị tínhxách tay có giá thành thấp, khoảng 20 ngàn đồng/ bộ (tham khảo). Sản phẩm với kiểu dáng nhỏ gọn, thuận tiện và đẹp mắt, bạn mang thể dễ dàng sử dụng và bảo quản.
    3. Cách sử dụng bộ vệ sinh laptopViệc thường xuyên vệ sinh lắp thêm tínhđúng cách sẽ giúp tăng tuổi thọ của máy, tiết kiệm thời gian và tầm giá bảo trì sản phẩm công nghệ tối đa. Tùy theo kết cấu của từng loại laptop, lắp thêm tính PC mà bạn cần cân nhắc có nên tháo rời máy khi vệ sinh hay không.Nếu bạn thấy được CPU, khuếch tán nhiệt lượng và quạt thì bạn ko phải phải tháo vật dụng tính xách tay của mình ra từng phần và công đoạn làm bảo dưỡng,vệ sinh laptoptại nhà sẽ đơn giản hơn. Ngược lại, nếu kết cấu máy khá kín thì thì để vệ sinh máy hiệu quả bạn nên tháo rời các bộ phận ra. Bạn sở hữu thể sử dụng bộ vệ sinh vật dụng tính theo những bước đơn giản như sau:
    • Trang bị bộ tua vít điện dùng để tháo các ốc vít trong trang bị.
    • Tắt nguồn, tháo rời pin và rút phích cắm điện ra khỏi sản phẩm công nghệ.
    • Dùng bộ tua vít điện để tháo rời các bộ phận máy
    • Sau đó tiến hành vệ sinh bàn phím, quạt tản nhiệt, dùng cọ quét hoặc bóng thổi bụi trước lúc lau với dung dịch vệ sinh.
    • Lắp ráp các bộ phận vào đúng vị trí ban đầu.
    Lưu ý

    • Hầu hết các loại trang bị tính xách tay đều sở hữu video hướng dẫn cách tháo lắp trên mạng và bạn nên tham khảo trước. Sau một vài lần thực hiện bạn có dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sản phẩm công nghệ tính tại nhà mà ko phải ai chỉ dẫn.
    • Bạn yêu cầu nhớ rõ địa điểm của những ốc vít để lúc vệ sinh thiết bị xong, lắp lại đúng địa điểm.
    • Thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ và nhẹ nhàng để làm sạch các bộ phận một cách tối đa.
    [​IMG]
    3. Bao lâu thì nên vệ sinh máy tính 1 lần?Tùy vào loại lắp thêm đang sử dụng và môi trường làm việc khác nhau, mà bạn nên vệ sinh máy định kì để tránh gây ra các thiệt hại cho thiết bị tính của bạn.
    • Đối với môi trường làm việc nhiều loại bụi bẩn như ngoại trừ trời hay công trường, nơi công cùng: khoảng 7-8 tháng nên vệ sinh thiết bị tính xách tay một lần.
    • Đối với nơi công việc ít bụi bẩn như văn phòng, nhà ở thì chu kì bảo dưỡng có thể lâu hơn.
    • Với những dòng trang bị tính xách tay chức vụ các chương trình nặng thì nên vệ sinh phổ thông lần và quan tâm sử dụng keo giảm nhiệt chính hãng cho vật dụng lúc vệ sinh máy tính xách tay.
    4. Nhờ sự trợ giúp của các dịch vụ vệ sinh máy tính xách tay tại nhà
    Nếu bạn không nắm chắc<Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     thì bạn hãy mang đồ vật đến những dịch vụ nhiều năm kinh nghiệm nhờ hỗ trợ. Hiện nay, những dịch vụ vệ sinh sản phẩm tính đã mở thêm những dịch vụ vệ sinh tại nhà. Chỉ phải một cuộc Smartphone và xếp lịch hẹn, những nhân viên khoa học sẽ đến nhà và giúp bạn vệ sinh thứ tính.Trong thời đại hiện nay, máy tính xách tay có một vai trò quan trọng trong công việc vì nhỏ gọn và chức năng không kém cạnh vật dụng để bàn. Giữ lắp thêm sạch sẽ và hoạt động trơn tru là điều lời yêu cầu để bạn luôn chủ động và hiệu quả. Trang bị bộ vệ sinh vật dụng tính gọn nhẹ bên cạnh chiếc máy nhỏ xinh của bạn để có thể vệ sinh máy định kì, giúp kéo dài tuổi thọ cho máy bạn nhé.
    000
    Quảng

     

Chia sẻ trang này

Google+