↑ ↓
  1. Thiết bị chuyên dụng
    Offline

    Thiết bị chuyên dụng Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    13/7/21
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
    Nơi ở:
    30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0966435314
    Có nên mua Ampe kìm Hioki CM4373 2000A True Rms không?

    Ampe kìm Hioki CM4373 là đồ vật đo và rà soát điện nhiều tiện ích được phổ biến người lựa chọn hiện tại. Trang bị đem đến cho người dùng khả năng đo lường phổ biến cùng chế độ hoạt động bền bỉ, tích hợp phổ thông tính năng.
    Thiết kế mỏng nhẹ, dễ dàng di chuyển

    Trên tay sản phẩm ampe kìm Hioki CM4373 các bạn sẽ cảm nhận rõ về ngoại hình và chất lượng của sản phẩm nổi bật so với những chiếc ampe kìm trên thị phần. Hioki CM4373 có ngoài mặt khá mỏng nhẹ, nhỏ gọn tạo sự lôi kéo cho sản phẩm. Nhờ đấy, ampe kìm này có ưu thế rất to so với hồ hết vật dụng đo truyền thống “cồng kềnh”.
    [​IMG]
    Ampe kìm Hioki CM4373 mẫu mã nhỏ gọn, khả năng đo linh hoạt
    Thêm vào ấy, Hioki CM4373 đi kèm với hộp cất giúp vật dụng được bảo quản tốt nhất ngay cả khi người dùng đi lại tới rộng rãi địa điểm khác nhau.
    Khả năng đo lường phổ thông nhất

    chiếc ampe kìm Hioki CM4373 đóng vai trò như một dòng đồng hồ vạn năng 2 trong 1. Người dùng vừa có được các tính năng của 1 mẫu ampe kế vừa có chức năng của 1 đồ vật đo vạn năng. Vật dụng được Phân tích cao về khả năng đo lường:
    • Khả năng đo cường độ dòng điện một chiều và mẫu xoay chiều lên tới 2000A.
    • Công nghệ True RMS mang đến kết quả đo chính xác.
    • Khả năng đo DC cao áp lên tới 1500 V của nó thích hợp cho công việc kiểm tra bảo dưỡng thiết bị điện và năng lượng mặt trời.
    • Ngoài tính năng đo loại điện, Hioki CM4373 còn có khả năng đo điện áp, cái điện, điện trở, tần số và cả nhiệt độ.
    • Ampe kìm Hioki AC/DC CM4373 True RMS 2000A có gọng kìm mạnh mẽ, thời kì dùng từ 10.000 tới 30.000 lần kẹp. Dải nhiệt độ hoạt động rộng hơn -25 ° C tới 65 ° C.
    [​IMG]
    Hioki CM4373 có khả năng đo lường rộng rãi
    Khả năng cảnh báo tốt qua âm thanh và hình ảnh

    Nhờ có đèn và âm cảnh báo khi có nghiêm trọng giúp Hioki CM4373 đảm bảo an toàn cho người dùng. Không những thế, khi vật dụng rơi vào tình trạng pin yếu, nó sẽ có đèn nhấp nháy hoặc âm thanh báo hiệu. Trong khoảng đó, giúp người dùng kịp thời thay thế và tiếp tục công việc.
    Chức năng tích hợp đèn nền của vật dụng giúp người mua có thể Nhìn vào kết quả đo thuận tiện trên màn hình trong điều kiện thiếu ánh sáng, đặc thù là lúc làm việc vào ban đêm hoặc các khu vực chật hẹp.
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Ứng dụng được trong đa dạng lĩnh vực

    Ampe kìm Hioki CM4373 sản xuất tất cả những chức năng của ampe kìm như đo chiếc điện, điện áp, điện trở, tần số, khả năng đo liên tục… giúp phục vụ tốt nhất cho công đoạn đo, kiểm tra và sang sửa điện.
    Với việc kết nối với cảm biến cởi mở giúp ampe kìm Hioki này có thể đo được cái xoay chiều đến 2000A bằng dây dày hoặc ghép nối.
    Hioki CM4373 với tiêu chuẩn không thấm nước, chống bụi cao

    Ampe kìm Hioki CM4373 có khả năng chống bụi và chống thấm nước tốt với vỏ máy đạt tiêu chuẩn IP54 và gọng kìm đạt tiêu chuẩn IP50. Nhờ đấy, thiết bị có thể ứng dụng trong phổ quát địa điểm khiến cho việc, môi trường khác nhau.
    [​IMG]
    Ampe kìm Hioki CM4373 sử dụng linh động ở rộng rãi môi trường
    Có nên mua Ampe kìm Hioki CM4373 không?

    Nhìn chung, ampe kìm AC/DC Hioki CM4373 2000A True Rms được Tìm hiểu là sản phẩm chất lượng, với mức giá bán 7.900.000 đồng, đây là một sản phẩm đáng sở hữu dành cho các thợ giỏi, người thường xuyên dùng những đồ vật ampe kìm kiểm tra mẫu điện.
    Hioki CM4373 sẽ trở thành một người bạn đồng hành đắc lực cho quý khách lúc cần kiểm tra và đo đạc điện hay tu chỉnh các máy móc và vật dụng điện. Sản phẩm còn giúp người dùng tiết kiệm được rộng rãi thời kì và mang lại hiệu quả công việc một cách thức tối đa vì Hioki CM4373 hoạt động rất an toàn.
    upload_2021-7-16_9-37-22.
    Có thể thấy, Hioki CM4373 là 1 trong những sản phẩm ampe kìm “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho thợ điện, những người khiến cho trong công tác kiểm tra, tu sửa máy móc, vật dụng.

     

Chia sẻ trang này

Google+