↑ ↓
  1. minh109
    Offline

    minh109 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    25/8/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0901234678
    1. Sử dụng chất liệu mới
    Sony cho biết chất liệu sử dụng trên tân binh của mình là ALKALEIDO. Đây là một loại hợp kim nhôm cao cấp, khi chạm vào sẽ không có cảm giác lạnh như kim loại thông thường. Bề mặt được xử lý nhẵn bóng nhưng không dễ bị trơn trượt giúp cầm chắc tay hơn.

    [​IMG]


    2. USB Type-C

    Sau khi hàng loạt các smartphone đầu bảng của các hãng khác đều lần lượt sử dụng USB Type-C thì cuối cùng Sony cũng đã đưa chuẩn kết nối mới này lên flagship của hãng. Chuẩn kết nối mới mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với chuẩn MicroUSB đã lỗi thời. Ví dụ như tốc độ đường truyền cao hơn, khả năng sạc nhanh hơn, không cần quan tâm đến chiều cắm…

    3. Camera lấy nét hồng ngoại

    Bên cạnh công nghệ lấy nét theo pha truyền thống, Sony cũng trang bị cho Xperia XZ công nghệ lấy nét laser giúp tăng tốc độ lấy nét trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn.

    [​IMG]

    4. Chống rung 5 trục


    Đây là tính năng mới nhất xuất hiện trên những mẫu máy ảnh cao cấp trên thị trường.
    Nhờ công nghệ chống rung mới, người dùng sẽ có được những đoạn video ấn tượng, cho dù đang đi bộ hay di chuyển tốc độ cao trên xe. Ngoài ra, khi chụp hình trong điều kiện thiếu sáng nếu giảm tốc độ màn chập xuống cũng sẽ hạn chế được hiện tượng out nét.Đây là tính năng mới nhất xuất hiện trên những mẫu máy ảnh cao cấp trên thị trường.
    Nhờ công nghệ chống rung mới, người dùng sẽ có được những đoạn video ấn tượng, cho dù đang đi bộ hay di chuyển tốc độ cao trên xe. Ngoài ra, khi chụp hình trong điều kiện thiếu sáng nếu giảm tốc độ màn chập xuống cũng sẽ hạn chế được hiện tượng out nét.

    5. Chế độ chỉnh tay nhiều tùy chỉnh hơn

    Xperia XZ có sự thay đổi: trong chế độ Menual (Thủ công) người dùng đã có thể lấy nét tay và điều chỉnh tốc độ màn chập.

    [​IMG]


    6. Tính năng bảo vệ pin


    Qnovo là tên gọi của công nghệ sạc pin mà Sony trang bị cho Xperia XZ, công nghệ này giúp điện thoại theo dõi quá trình sạc và thói quen người dùng để giảm thiểu sự hư hại của viên pin trong quá trình sạc.
    Cụ thể người dùng thường có thói quen sạc qua đêm, như vậy sau khi đầy pin thì máy vẫn liên tục nhận một dòng điện nhỏ bù vào lượng pin mất đi (ở chế độ chờ luôn có một lượng pin hao tốn). Kéo dài quá trình đó ngày này qua ngày khác tuổi thọ của pin sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

    Với công nghệ mới của Sony, máy sẽ học thói quen của người dùng để điều chỉnh quá trình sạc cho phù hợp. Ví dụ bạn thường thức dậy vào 7 giờ sáng thì máy sẽ sạc đến 90% rồi dừng lại. Đến 6 giờ 30 máy tiếp tục sạc, đến lúc thức dậy máy sẽ đầy 100%. Giả sử bạn có việc thức dậy sớm hơn thì với 90% hoàn toàn vẫn đáp ứng đủ 1 ngày sử dụng.

    Bên cạnh những tính năng nổi bật trên, Xperia XZ cũng được trang bị khả năng chống nước bụi bẩn chuẩn IP68. Wifi chuẩn 802.11ac với hai anten bắt sóng MIMO cho tốc độ lên đến 433Mbps, tất nhiên là bạn phải có một bộ phát wifi chuẩn ac. Máy cũng hỗ trợ chơi nhạc Hi-Res chất lượng cao qua tai nghe, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

    Có thể thấy, mặc dù không có sự thay đổi về cấu hình nhưng Sony đã bổ sung rất nhiều tính năng nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chú ý trong phân khúc cao cấp vào nửa cuối năm 2016 cạnh tranh với các sản phẩm như Galaxy S7, Note 7, HTC 10 hay LG V20…

    [​IMG]


    Ngoài ra có phần quà hấp dẫn tại FPT Shop

    Đặt trước Xperia XZ tại FPT Shop với giá 14.99 triệu bạn ko chỉ nhận được ưu đãi trả góp 0% lãi suất mà còn bộ quà giá trị:
    - Tai nghe Sony trị giá 990K
    - Vali cao cấp Lock&Lock trị giá 1,5 triệu đồng
    - Đặc biệt: cơ hội trúng 1 trong 100 TV Sony 32 inch trị giá 5,99 triệu đồng.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Tags:
Google+