↑ ↓
  1. letylt961
    Offline

    letylt961 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0949201522
    Có thể bạn chưa biết, nhưng nó sẽ là rất quan trong khi bạn dùng iPhone XS XS Max. Các phím bấm nằm trên các cạnh viền iPhone rất dễ va chạm và hư hong. Nên bạn cần lưu ý các điều sau?


    [​IMG]
    Ở đâu sửa iPhone XS hư nút tăng giảm âm lượng?


    Những Nguyên Nhân Gây Lỗi

    Hầu như cả ba nút bấm hiện có trên iPhone XS XS Max X XR đều có chung những nguyên nhân gây lỗi thường gặp dưới đây.
    • Do bụi bẩn bám vào, lâu ngày dẫn đến tình trạng oxy hóa
    • Do sử dụng với tần suất quá nhiều
    • Lỗi đến từ một số sự cố khác như rơi rớt, va chạm hay bị cấn khiến bộ phận này hoạt động liên tục dẫn đến lỗi
    • Do xung đột phần mềm khiến máy các nút bấm này không hoạt động được
    • Do hư các bộ phận phần cứng bên trong mainboard.


    Những bất tiện thường gặp

    Nút volumn

    Với một chiếc iPhone XS XS Max X XR bị hư nút volumn, người dùng sẽ gặp phải khá nhiều bất tiện. Đặc biệt là việc không thể điều chỉnh được âm thanh ứng dụng, chơi game, nghe nhạc, cuộc gọi, chuông báo. Trong một số trường hợp nhất định, điều này chắc chắn sẽ cản trở và gây ra rất nhiều ức chế trong quá trình sử dụng.

    Nút gạt rung

    Cần gạt rung được đặt ngay bên dưới nút tăng giảm âm lượng có chức năng chính cũng là điều phối âm thanh của thiết bị. Nếu bộ phận này bị lỗi sẽ đồng nghĩa với việc các bạn không thể đưa máy về chế độ im lặng ( nút down volumn không hề khiến máy mất hoàn toàn âm thanh ).
    Thông thường, gạt rung bị hư sẽ gây ra một biểu hiện khá khó chịu. Đó là việc liên tục tắt mở chức năng này khiến người dùng rất khó có thể kiểm soát được tình trạng âm thanh trên máy


    Nút nguồn

    Với một nút nguồn, cụm nút nguồn bị lỗi người dùng sẽ gặp phải những hạn chế như không thể tự động tắt mở máy.. Việc loại bỏ nút home càng khiến cho nút nguồn trở nên quan trọng hơn với những siêu phẩm này. Ngoài ra thì với nút nguồn bị hư thì một số tính năng nâng cao trên máy cũng sẽ bị hạn chế.
    Trên đây là những nguyên nhân gây lỗi và những bất tiện với một chiếc iPhone X XS XS Max XR bị hư nút nguồn, volumn và gạt rung. Nếu có nhu cầu sửa chữa, thay nút volume, thay gạt rung, <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      XS X XR

     

Chia sẻ trang này

Google+