↑ ↓
  1. noithattheonescom
    Offline

    noithattheonescom Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    2/12/22
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Bàn ghế The One
    Nơi ở:
    389-391 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0946216804
    Đang dần khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường nội thất, các sản phẩm của The One ngày càng chiếm được thiên cảm rất tốt từ khách hàng. Cũng dễ hiểu vì tiền thân là Hòa Phát nên chắc chắn các sản phẩm ở đây đều được kế thừa một cách hoàn hảo, bài viết này cùng lufafami.com.vn tìm hiểu về dòng ghế The One nhé các bạn.

    >>> <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    Ghế giám đốc TQ01

    Nhằm đa dạng sự lựa chọn của người tiêu dùng ở Việt Nam, nội thất The One sản xuất các sản phẩm ghế giám đốc TQ01 với khá nhiều chất liệu khác nhau gồm da thật, da công nghiệp, PVC. Mỗi chất liệu lại mang những ưu và nhược điểm riêng.

    [​IMG]

    Ghế giám đốc TQ01 – có thiết kế đơn giản nhưng vẫn có thể toát lên sự sang trọng, đầy chuyên nghiệp. Tựa lưng liền đệm có các đường may trang trí, bên cạnh là phần nẹp gỗ. Tay ghế gỗ sơn, được uốn cong nhẹ nhàng thuận tiện cho việc để tay. Chân gỗ chắc chắn, được gắn bánh xe giúp di chuyển rất linh hoạt. Chức năng quan trọng nhất của sản phẩm ghế chính là có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với dáng người ngồi sử dụng piston khí nén dưới đệm.

    Ghế lưới GL119

    Mẫu ghế The One văn phòng được bọc đệm mút bọc vải lưới, khung nhựa hay mạ, tay ghế sử dụng vật liệu nhựa. Ghế lưới có phần khung tựa nhựa bọc lưới chịu lực an toàn, cao cấp. Đệm ghế bọc thêm đệm mút vải lưới xốp. Bộ phận tay ghế nhựa màu đen đã được uốn cong cách điệu. Chân thép bằng thép mạ/ phần nhựa có gắn 5 bánh xe, di chuyển được linh hoạt hơn. Ghế lưới văn phòng The One GL119 có bộ piston khí nén sử dụng để điều chỉnh được độ cao thấp. Sản phẩm thường được sử dụng cùng các loại bàn làm việc The One tạo sự thoải mái khi các bạn làm việc.

    [​IMG]

    Ghế họp GL410

    Mẫu ghế The One văn phòng khung thép mạ, sử dụng tựa nhựa bọc vải lưới, đệm mút cũng được bọc vải lưới xốp, ốp tay bằng nhựa. Sản phẩm có khung ghế được sử dụng thép mạ vô cùng chắc chắn. Tựa bọc sử dụng vải lưới chịu lực, phần đệm mút bọc vải lưới xốp tạo nên cảm giác êm ái, thoáng mái dành cho người ngồi. Phần tay thép mạ ốp nhựa uốn cong tạo nên sự hiện đại cho phòng họp. Ghế họp tựa lưới The One GL410 có đệm lõm giữa vát thiết kế hình thác nước thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm ghế này thường được kết hợp cùng bàn làm việc The One tạo nên một không gian hài hòa về tổng thể và bố cục cho nơi làm việc của bạn.

    [​IMG]

    Cảm ơn các bạn trong diễn đàn vietmobile.vn đã đọc qua bài viết của mình. Hi vọng rằng, với những chia sẻ ở bài viết trên, bạn sẽ tìm thấy những mẫu ghế văn phòng phù hợp cho cá nhân và doanh nghiệp của mình.

    >>> Nguồn tại: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+