↑ ↓
  1. 24hcare
    Offline

    24hcare Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29/5/19
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TPHCM
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    (201) 994-3123
    Gần đây có rất nhiều người dùng iPhone 7 màn hình bị ám vàng và một loạt các lỗi màn hình làm khó khăn trong việc sử dụng thiết bị. Vậy lỗi trên do đâu mà ra, cách khắc phục có khó không và chúng ta cần phải làm gi khi gặp phải tình huống này. Với nhiều người dùng khi gặp phải lỗi này đều cảm thấy hoang mang lo sợ và không suy nghĩ ra cách giải quyết.

    Xét về cơ bản và kinh nghiệm thì hầu như các trường hợp màn hình bị lỗi màn hình ám vàng thì cách giải quyết tốt nhất đó chính là thay màn hình iPhone 7 . Tuy nhiên không phải 100% các ca màn hình iPhone 7 ám vàng là do hỏng phần cứng, vì thế hôm nay 24h sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục mà không cần tốn tiền.

    [​IMG]

    Biểu hiện màn hình iPhone 7 bị ám vàng
    Có thể nói lỗi màn hình iPhone 7 ám vàng 98% không liên quan đến các lỗi do phần cứng gây ra. Mà gần như nó có nguồn gốc do các tính năng của hệ thống bị lỗi dẫn đến ám vàng. Để khắc phục lỗi này rất đơn giản các bạn chỉ cần theo dõi và làm theo các cách khắc phục mà chúng tôi nêu bên dưới.

    Cách khắc phục màn hình iPhone 7 bị ám vàng hiệu quả
    Cách 1: Quy tắc 3 ngón 2 chạm

    Đầu tiên khi màn hình bị ám màu vàng, thì hãy bình tĩnh áp dụng quy tắc 3 ngón 2 chạm , có nghĩa là hãy nhập 3 ngón tay lại và chạm 2 lần lên giữa màn hình. Đây là cơ chế khôi phục lại trạng thái tốt nhất của màn hình.

    Cách 2: Tắt chức năng Warm trong Night Shift

    Trong tiện ích Night Shift có một thanh điều chỉnh độ ấm và lạnh của màn hình, vào từng thời điểm thanh này sẽ di chuyển qua qua màu vàng (warm) và ánh sáng xanh (cooler).

    [​IMG]

    Tuy nhiên tính năng này thỉnh thoảng sẽ bị lỗi khiến thiết bị nhận nhầm thời điểm và làm màn hình ám vàng vì thế bạn có thể dễ dàng vào trong cài đặt và điều chỉnh lại về mức cân bằng.

    Trong trường hợp màn hình iPhone 7 bị ám vàng mà 2 cách trên không tỏ ra hiệu quả và còn phát sinh ra các lỗi khác, các bạn cần phải nhanh chóng tìm đến các trung tâm có dịch vụ thay màn hình iPhone 7 uy tín như trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp 24h.

    Trong thời gian hiện tại trung tâm Bệnh Viện Điện Thoại 24h đang có sự kiện bảo hành vĩnh viễn cả rơi vỡ mặt kính dành cho khách hàng nào thay trọn bộ màn hình iPhone 7. Mọi chi tiết như quy định và bảng giá các bạn vui lòng truy cập vào đường dẫn bên dưới để được khắc phục hiệu quả.

    Xem thêm: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     
    Chỉnh sửa lần cuối: 30/5/19

Chia sẻ trang này

Google+