↑ ↓
  1. 24hcare
    Offline

    24hcare Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29/5/19
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TPHCM
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    (201) 994-3123
    Hiện nay đã có rất nhiều người dùng đã phàn nàn màn hình iPad Air 1 hay bị nhấp nháy hoặc không phản hồi. Cụ thể là khi sử dụng hoặc di chuyển 1 ứng dụng bất kỳ thiết bị thường giật , nháy hoặc đơ ra.

    Xét về mặt lý do thì thông thường có thể xảy ra sự cố phần mềm hay phần cứng. Một khi người dùng xác định được nguyên nhân vì sao màn hình iPad Air 1 bị lỗi nhấp nháy hay không phản hồi. Thì rất dễ dàng tìm ra cách khắc phục, để giúp các bạn thì hôm nay 24h sẽ nhanh chóng hướng dẫn các bạn nhanh chóng khắc phục vấn đề đang gặp phải.Nếu màn hình iPad Air 1 của bạn bị trống & bạn muốn sửa lỗi màn hình cảm ứng iPad Air 1 bằng mọi cách, hãy khiến theo từng cách một.
    [​IMG]
    Hãy sạc đầy pin máy tính bảng
    iPad Air 1 đi kèm với màn hình LCD yêu cầu năng lượng cao để bật, Bởi vậy, sự cố có khả năng xảy ra do pin yếu. Sạc điện thoại & cố gắng bật nó lên. Đầu tiên thực hiện bước này và nếu vấn đề vẫn như trước, hãy khiến cho theo các bước khác.

    [​IMG]

    Hãy thử khởi động DFU và cài đặt lại firmware
    Bước tiếp theo là khởi động điện thoại ở chế độ DFU. Bởi thế, trước tiên hãy tắt thiết bị và nhấn nút nguồn trong vài giây cho đến khi logo Apple Inc ra đời trên màn hình cảm ứng. Sau khi thiết bị đạ truy cập thành công vào chế độ DFU thì người dùng chỉ cần khôi phục lại bản firmware gốc.

    [​IMG]

    Hiện tượng nhấp nháy màn hình là một vấn đề phổ biến khác mà người dùng iPad Air 1 gặp phải. Hầu hết trong số họ đã phàn nàn về các vấn đề như tự động thay đổi mức độ sáng, đột nhiên màn hình biến thành màn hình đen, không phản hồi, nhấp nháy, v.v ... Dù là vấn đề gì, hãy thử các cách trên để sửa chữa màn hình iPad Air 1 trước khi đi thay màn hình nhé.

    Bây giờ, vô hiệu hóa tất cả các ứng dụng của bên thứ ba và kiểm tra xem sự cố màn hình iPad Air 1 đã hết hay chưa. Nếu bạn vẫn gặp phải sự cố, thì sự cố thì 100% thiết bị đã xảy ra lỗi trong phần cứng cụ thể là các lớp cảm ứng và phản quan trong thiết bị. Cách giải quyết tốt nhất chính là thay màn hình iPad Air 1 chính hãng để được sớm khắc phục lỗi.
    Xem thêm : <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+