↑ ↓
  1. noname
    Offline

    noname V.I.P

    Tham gia ngày:
    20/5/11
    Bài viết:
    7,056
    Đã được thích:
    1,807
    Làm thế nào để chuyển iphone 4, 3GS sang chế độ DFU ? Rất nhiều người mới sử dụng iPhone4, 3GS đã hỏi câu hỏi này. DFU có nghĩa là gì ? DFU viết tắt của từ Device Firmware Update, có nghĩa là chế độ cập nhật firmware cho thiết bị. Chúng ta hãy xem cách chuyển iphone 4, 3GS sang chế độ DFU.


    Sự khác nhau giữa chế độ DFU và Recovery:


    Chế độ Recovery : Chế độ Recovery là trạng thái iBoot sử dụng cho việc nâng cấp và phục hồi firmware. Khi trạng thái iBoot được kích hoạt, nó không cho phép bạn downgrade firmware máy của bạn, đồng thời không cho phép bạn nạp/flash custom firmware.

    [​IMG]

    Chế độ DFU: Chế độ DFU là chế độ đặc biệt cho phép thiết bị của bạn kết nối với itunes nhưng không kích hoạt (nạp/load) iBoot. Màn hình màn máy của bạn sẽ toàn một màu đen khi nó đang ở chế độ DFU, do vậy khi nhìn màn hình bạn không thể biết máy đang ở chế độ DFU hay máy đã tắt nguồn. Do ở chế độ này iBoot và hệ điều hành (OS) chưa được khởi động nên bạn có thể downgrade firmware hay nâng cấp custom firmware (bạn có thể sử dụng Pwnage tool để tạo custom firmware).

    [​IMG]


    Cách chuyển iPhone 4, 3GS sang chế độ DFU:

    Bạn cần phải download và cài đặt itunes trước:

    • <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

        iTunes cho hệ điều hành Windows / Mac

    Các bước chuyển sang chế độ DFU:

    Bước 1 : Kết nối iPhone với máy tính, sau đó chạy iTunes.

    Bước 2 : Bấm và giữ đồng thời nút "Home" & nút "Sleep".


    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     


    Bước 3 : Sau 10 giây thả nút "Sleep" ra nhưng vẫn giữ nút "Home" cho đến khi có cửa sổ hiện thông báo "iTunes has detected an iPhone in recovery mode. You must restore this iPhone before it can be used with iTunes" (iTunes xác nhận máy iPhone của bạn đang ở chế độ recovery. Bạn phải khôi phục lại firmware của máy mới có thể sử dụng được với itunes). Màn hình iPhone của bạn vẫn chuyển sang màu đen.

    Bạn đã chuyển iPhone của bạn sang chế độ DFU thành công.
     

Chia sẻ trang này

Google+