↑ ↓
  1. hanhndtt
    Offline

    hanhndtt Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    8/10/20
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    hn
    Điện thoại:
    0973 603 319
    rất nhiều người nghĩ chỉ bảo vệ screen là đủ. Tại sao? chúng ta dành sự chăm sóc quan trọng đến screen bởi khi sử dụng điện thoại cảm ứng thông minh ta liên hệ với screen and mong muốn khả năng hiển thị tốt nhất. mặc dù vậy, điện thoại cảm ứng thông minh không thể là thiết bị liên lạc đơn giản. bây giờ, điện thoại cảm ứng thông minh đc áp dụng sản xuất kỹ thuật điện tử rất tốt và có thiết kế hoàn chỉnh. ngày nay, mặt sau của một dế yêu thường có lớp vỏ bóng đẹp, rất là mịn and bóng ( OnePlus 7 Pro, Galaxy S10 ) và một trong những trong số chúng thậm chí còn được làm bằng kính ( Apple iPhone XS ), khiến cho chiếc Smartphone đẹp, bóng bẩy đó dễ bị trầy xước.
    Bảo vệ screen là chưa đủ

    Ngụy biện cho lười đảm bảo mặt sống lưng là: “Không sao, tôi chỉ cần cẩn thận giữ Smartphone của mình không bị trầy xước, tôi hoàn toàn có thể làm điều này” thực chất, chỉ khi Smartphone bị trầy xước quá nặng bạn mới bắt đầu nhận biết.
    Đó chưa phải là tất cả, nguy hại có thể làm xước điện thoại là vô cùng với nhiều. một số trong những rõ ràng là:
    • - điện thoại cảm ứng để chung vào cùng túi với chìa khóa của người sử dụng.
    • - Nằm đè lên trong khi ngủ, thậm chí cả dưới mặt đáy gối cũng đâu phải cứ bình yên.
    • - Chưa kể bạn đang nuôi 1 con thú cưng & không điều hành và kiểm soát việc nó bị thu hút bởi tiếng ồn và giẫm lên điện thoại.
    • - Đặt điện thoại ở cơ chế máy bay & thử ném nó xem có bay được không :)) (trầy xước là điểm ít nhất của công ty trong những trường hợp như thế này)
    • - Vào 1 ngày đẹp trời, bạn ra quyết định thử một thí nghiệm khoa học and tiêu diệt tất cả thực ra do nhầm lẫn, bao gồm cả điện thoại cảm ứng thông minh của doanh nghiệp. =))
    • [​IMG]
    những điều bên trên có khiến cho bạn lo lắng?. nếu không, hãy cứ làm như vậy! chỉ việc một vết xước tình cờ bạn phát hiện ra, cũng khiến bạn ủ rũ cả ngày giống như đang tận thế vậy!
    Phương án tránh trầy xước điện thoại thông minh

    đã tới lúc bạn ra quyết định đảm bảo điện thoại thông minh của chính mình tránh trầy xước rồi. không nhất thiết phải lo khi để chung điện thoại cảm ứng thông minh cùng chìa khóa khi có thể <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      tại <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     . không thể nỗi lo vết xước móng tay khi <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     . bảo đảm toàn vẹn màn hình hiển thị mặt trước, mặt sau, 2 bên viền và cả máy Ảnh rất chi là đơn giản và cực kì bền. & tất nhiên, bạn rất có thể yên tâm khi đáp Smartphone của mình ở bất kỳ chỗ nào.

     

Chia sẻ trang này

Google+