↑ ↓
  1. NhiPham
    Offline

    NhiPham Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    12/7/17
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    01886153788
    Những lỗi hỏng hóc trên màn hình điện thoại Oppo F3 khiến bạn lo lắng,trăn trở?Khi bạn không thể tin tưởng một địa chỉ thay màn hình Oppo F3 nào,nhưng hãy đến với Viettopcare để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất,chất lượng nhất.
    Giới thiệu sơ lược về điện thoại Oppo F3:
    Oppo F3 là chiếc điện thoại chụp ảnh selfie đang được mọi người quan tâm và ưa chuộng nhất hiện nay,với thiết kế tinh tế cùng kết hợp với cấu hình chất,chiếc điện thoại này đang làm mưa làm gió cho thị trường.Tuy nhiên,thiết kế đường viền của máy thiết kế mỏng sẽ dễ dàng làm tăng khả năng cho người dùng phải thay màn hình Oppo F3.
    [​IMG]
    Thay màn hình Oppo f3 trong trường hợp nào?
    Một số nguyên nhân khiến bạn phải thay màn hình Oppo f3 như sạc pin không đúng cách cũng có thể khiến màn hình trở nên hỏng.Hay màn hình xuất hiện những vết sọc,đốm đen,loạn,mất cảm ứng.
    Thay màn hình ở đâu chính hãng chất lượng?
    Với tình huống xảy ra với màn hình của bạn như thế này,bạn cần phải tìm cho mình một địa chỉ uy tín,Viettopcare là một trong những trung tâm cung cấp,sữa chữa ,thiết bị lớn tại Tp.HCM.
    Những lý do khiến bạn chọn Viettopacre là nơi thay màn hình Oppo F3:
    + Thời gian thực hiện nhanh chóng,khách hàng chỉ có thể chờ từ 30-45 phút.
    + Nhiều chế độ ưu đãi dành cho khách hàng.
    + Linh kiện thay thế chính hãng,có nguồn gốc rõ ràng.
    + Có đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong việc thay thế ,tay nghề cao,được đào tạo qua nhiều trường lớp.
    + Nhân viên phục vụ tận tình,niềm nở,vui vẽ.
    Qui trình thay màn hình Oppo F3 tại Viettopcare:
    Bước 1:Nhân viên tiếp nhận máy khách hàng,kiểm tra máy,thông báo lỗi cho khách hàng ,đưa ra chi phí cũng như biện pháp phải thay thế.
    Bước 2: Tiến hành thay thế màn hình điện thoại cho khách hàng,quy trình thay thế khách hàng có thể trực tiếp quan sát.
    Bước 3:Sau khi thay thế hoàn tất kỹ thuật viên sẽ kiểm tra máy lần nữa xem có phát sinh lỗi nào hay không,sau đó đưa cho nhân viên đem trao tận tay khách hàng.
    Bước 4:Khách hàng nhận máy,kiểm tra máy,sau đó đến quầy thanh toán trước khi ra về,nhân phiếu bảo hành.
    Có thể xem:T<Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Lỗi tham khảo:<Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất thông qua HotLine: 02873.055.355

     

Chia sẻ trang này

Google+