↑ ↓
  1. Vinh90
    Offline

    Vinh90 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    21/4/16
    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    173
    Nơi ở:
    Cà Mau
    Điện thoại:
    01683767336
    Theo tờ "Economic Daily" trích dẫn thông tin từ các nguồn trong chuỗi cung ứng, Apple đã bắt đầu gửi các mẫu thử nghiệm của iPhone có thể gập lại cho Foxconn để kiểm tra. Theo ước tính, sản phẩm sẽ ra mắt vào năm 2022. Thử nghiệm này liên quan đến việc đánh giá việc sử dụng công nghệ màn hình OLED hoặc Micro-LED, vì bạn chọn màn hình nào sẽ ảnh hưởng đến các phương pháp lắp ráp tiếp theo.

    Có thông tin cho rằng Apple cũng yêu cầu Foxconn đánh giá các vòng bi (bộ phận gấp) của thiết bị. Số lượng bài thi mở và kết thúc hơn 100.000 lượt. Ngược lại, Samsung cho biết Galaxy Fold có thể gập lại 200.000 lần và có tuổi thọ dự kiến là 5 năm. Báo cáo không cung cấp thêm thông tin về thiết kế của thiết bị có thể gập lại này, nhưng chỉ ra rằng Samsung sẽ cung cấp bảng điều khiển của màn hình, điều này xác nhận tin đồn rằng Apple đã đặt hàng các mẫu màn hình có thể gập lại từ công ty Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Theo tuyên bố trước đó của người rò rỉ thông tin Jon Prosser, Apple đang phát triển một nguyên mẫu iPhone có thể gập lại, có hai tấm nền hiển thị độc lập được kết nối bằng một bản lề thay vì một màn hình đơn linh hoạt như Samsung Galaxy Fold. Và chiếc iPhone có thể gập lại này có một cạnh tròn bằng thép không gỉ tương tự như iPhone 11, không có phần mái, nhưng có một "trán nhỏ" ở bên ngoài màn hình cho mô-đun Face ID.

    [​IMG]

    Tin đồn về việc Apple phát triển iPhone có thể gập lại có thể bắt nguồn từ năm 2016 và đã có một số bằng sáng chế của Apple cho điện thoại có thể gập lại. Một trong những bằng sáng chế mô tả một thiết bị có hai màn hình độc lập có thể được kết hợp để Tạo ra một thiết bị linh hoạt có bản lề. Mặc dù vậy, những tin đồn về iPhone có thể gập lại không cung cấp thông tin về việc thiết bị sẽ có mặt trên thị trường hay không.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 17/11/20

Chia sẻ trang này

Google+