↑ ↓
  1. cellphoneuk123
    Offline

    cellphoneuk123 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    15/8/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Vietnam
    Các chuyên gia nhận định, nhà Táo không có gì phải vội vã để mang chuẩn kết nối USB-C lên những chiếc iPhone của hãng.
    Nhà Táo luôn được người dùng biết đến như một nhà sản xuất điện thoại “cá tính” với hệ sinh thái khép kính cùng những món phụ kiện độc quyền.
    Tuy nhiên, với chiếc iPad Pro 2018 vừa ra mắt, những nét tính cách này phần nào bị mất đi khi hãng đã thay cổng Lightning truyền thống bằng chuẩn kết nối USB-C năng động hơn. Qua đó, giúp hệ sinh thái này dường như “thân thiện” hơn.
    Động thái thay cổng Lightning thành cổng USB-C trên iPad Pro 2018 được cho là điều tất yếu. Bởi nó cho phép thiết bị này kết nối với nhiều loại phụ kiện ngoại vi hơn. Hơn hết, việc trang bị cổng USB-C sẽ giúp tăng tốc độ sạc, truyền dữ liệu nhanh hơn cổng Lightning.
    [​IMG]
    Có thể thấy, đây là lần đầu tiên Apple dùng cổng USB-C trên 1 thiết bị chạy hệ điều hành iOS. Tuy vậy, cổng kết nối này nhanh chóng có mặt trên những chiếc MacBook Air 2018. Điều này có nghĩa người dùng có thể dùng MacBook mới để sạc cho iPad Pro 2018.
    Sau khi iPad Pro 2018 ra mắt với cổng Lightning, nhiều đồn đoán cho biết Apple sẽ sớm trang bị chuẩn kết nối này cho iPhone thế hệ mới. Tuy nhiên, theo chuyên trang Toms Guide, việc chuyển từ Lightning sang USB-C trên iPhone là một cải tiến lớn. Hãng cần nhiều thời gian để nghiên cứu thêm.
    iPhone|iPad là những thiết bị khác nhau, hướng đến nhóm khách hàng khác nhau. iPad Pro 2018 năm nay có giá từ 999 USD, hiệu năng ấn tượng và hướng đến nhóm khách hàng có nhu cầu giải quyết công việc liên quan đến chỉnh sửa hình ảnh bằng Photoshop. Mẫu máy này có kiểu dáng nhỏ gọn hơn MacBook nhưng vẫn đủ khả năng đáp ứng mọi nhu cầu cao cấp.
    [​IMG]
    Trong khi đó, iPhone thì ngược lại, hướng đến khách hàng cơ bản với các nhu cầu nhẹ nhàng hơn nên trang bị USB-C chưa phải là quá cần thiết.
    Tuy vậy, việc Apple đưa chuẩn kết nối USB-C lên iPhone chỉ là vấn đề thời gian. Trước đó, hãng cũng đã từng thay đổi từ cổng 30 pin với tuổi đời 10 năm sang chuẩn Lightning vào 2012 đấy thôi.
    “Cổng USB-C sẽ không xuất hiện trên iPhone 2019 nhưng thế hệ 2010 thì không chắc” – Một chuyên gia công nghệ cho biết.
    Rất nhiều iFan hi vọng iPhone XS, XS Max hay iPhone XR sẽ được trang bị cổng kết nối này nhưng thực tế thì ngược lại. Dẫu sao thì điều này không quá ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Điển hình là việc iPhone XS Max được người dùng đón nhận rất nồng nhiệt.
    Thông tin chi tiết và giá bán iPhone XS Max tại Halo Mobile : <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     
    Chỉnh sửa lần cuối: 26/1/19

Chia sẻ trang này

Google+